Chủ đề tương tự
<span style=""color: #000000;"">1/Vỏ : </span>
<span style=""color: #000000;""> Thông số vỏ zin của Bmw 320i là 205/55R16,nếu bác thay = 255/45R19 thì khác biệt sẽ là ~11%.Tức là bác đang chạy 100km thì đồng hồ chỉ báo 88km/h .Nếu 245/50 thì sự khác biệt còn nhiều hơn,khoảng ~13%.</span> Theo khuyến cáo thì sự chêhn lệch không được quá 3%
Vì xe không mang theo bánh sơ cua thì bác nên xài Run-Flat luôn
2/Mâm :
Hiện tại em đang đi mâm 18,thấy cũng khá ok. Nếu bác đi đường xốc thì hơi giằn 1 tí,còn bình thường thì không khác biệt lắm.
<span style=""color: #000000;""> Thông số vỏ zin của Bmw 320i là 205/55R16,nếu bác thay = 255/45R19 thì khác biệt sẽ là ~11%.Tức là bác đang chạy 100km thì đồng hồ chỉ báo 88km/h .Nếu 245/50 thì sự khác biệt còn nhiều hơn,khoảng ~13%.</span> Theo khuyến cáo thì sự chêhn lệch không được quá 3%
Vì xe không mang theo bánh sơ cua thì bác nên xài Run-Flat luôn
2/Mâm :
Hiện tại em đang đi mâm 18,thấy cũng khá ok. Nếu bác đi đường xốc thì hơi giằn 1 tí,còn bình thường thì không khác biệt lắm.
Last edited by a moderator:
Bác chủ thớt mà độ tới lốp 255/45 or 255/50 thì không nên đâu bác, xe sẽ bị ảnh hưởng nhiều lắm, trọng tâm bị lệch, thắng kg ổn định, tốn xăng do ma sát lớn mà máy có 2.0...chưa kể kg biết có gắn vào vừa kg do quá lớn mà bị cạ, rồi nhìn nó kg cân xứng nữa.
Xe bác nếu chạy mâm 19 thì bác kiếm vỏ 225/35/R19 hoặc 225/30/R19. Sẽ bị tưng lắm nhé.
Nếu mâm 18 thì vỏ 225/40 or 225/35/R18 là được.
Xe em hồi trước gắn 225/35/R18, chạy đường trường rất phê...nhưng chạy đường xấu...má ơi nó tưng thấy khiếp, mặc dù đã chọn loại lốp mềm nhất của Bri rồi. Không biết cảm giác 225/30/R19 còn khủng khiếp ra sao nữa.
Xe bác nếu chạy mâm 19 thì bác kiếm vỏ 225/35/R19 hoặc 225/30/R19. Sẽ bị tưng lắm nhé.
Nếu mâm 18 thì vỏ 225/40 or 225/35/R18 là được.
Xe em hồi trước gắn 225/35/R18, chạy đường trường rất phê...nhưng chạy đường xấu...má ơi nó tưng thấy khiếp, mặc dù đã chọn loại lốp mềm nhất của Bri rồi. Không biết cảm giác 225/30/R19 còn khủng khiếp ra sao nữa.
Last edited by a moderator:
Xe Merc C, BMW 3 serie, Audi A4 thông số giống nhau: trước 225/40R18. sau 255/35R18
Bác kg tin có thể mở cataloue ra xem và đi dúng thông số như vậy. Đừng nghe người ngoài tư vấn mà đi kg đúng rồi đi hay bị cạ hay nặng xe chạy kg tốt.
P/s : Nhưng lúc bác lựa mâm phải lựa theo đúng tiêu chuẩn nữa. Ví dụ : 18x8 or 18x8,5...
Bác nên xem kỹ trong câtloue rồi hãy chọn kiểu mâm cho phù hợp với xe mình
xe em lúc xưa 225/40R18F - 255/35R18R có cả spring super street của H&R nhưng vẫn kg bao giờ cạ lòng vè hay bất cứ gì
Bác kg tin có thể mở cataloue ra xem và đi dúng thông số như vậy. Đừng nghe người ngoài tư vấn mà đi kg đúng rồi đi hay bị cạ hay nặng xe chạy kg tốt.
P/s : Nhưng lúc bác lựa mâm phải lựa theo đúng tiêu chuẩn nữa. Ví dụ : 18x8 or 18x8,5...
Bác nên xem kỹ trong câtloue rồi hãy chọn kiểu mâm cho phù hợp với xe mình
xe em lúc xưa 225/40R18F - 255/35R18R có cả spring super street của H&R nhưng vẫn kg bao giờ cạ lòng vè hay bất cứ gì
Last edited by a moderator:
xe bác 18'' mà to dữ vậy hả! vậy theo bác là e nên kiếm vỏ 225/35/R19 hoặc 225/30/R19......nếu không có thì có thể gắn 235 được không....e thì thích 19'', sẵn gắn thì lên cho to luôn.....bác cho e hỏi giá vỏ 18'' và 19'' khoảng bao nhiêu ạh.....moonriver nói:Bác chủ thớt mà độ tới lốp 255/45 or 255/50 thì không nên đâu bác, xe sẽ bị ảnh hưởng nhiều lắm, trọng tâm bị lệch, thắng kg ổn định, tốn xăng do ma sát lớn mà máy có 2.0...chưa kể kg biết có gắn vào vừa kg do quá lớn mà bị cạ, rồi nhìn nó kg cân xứng nữa.
Xe bác nếu chạy mâm 19 thì bác kiếm vỏ 225/35/R19 hoặc 225/30/R19. Sẽ bị tưng lắm nhé.
Nếu mâm 18 thì vỏ 225/40 or 225/35/R18 là được.
Xe em hồi trước gắn 225/35/R18, chạy đường trường rất phê...nhưng chạy đường xấu...má ơi nó tưng thấy khiếp, mặc dù đã chọn loại lốp mềm nhất của Bri rồi. Không biết cảm giác 225/30/R19 còn khủng khiếp ra sao nữa.
Last edited by a moderator: