Tập Lái
9/11/21
31
0
6
40
Màn hình Android Kovar là một thương hiệu màn hình DVD ô tô giá rẻ ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Vậy màn hình Android Kovar nổi bật ở điểm nào, khác biệt gì với màn hình ô tô Zestech, giá cả ra sao và được đánh giá như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp phía dưới đây, mời các bác chủ xe tham khảo.

Có nên gắn màn hình Android Kovar cho xe ô tô hay không?
Hiện nay, nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, lướt web của người dùng khi sử dụng xe ô tô rất cao, do đó việc sử dụng màn hình Android ô tô là vô cùng cần thiết.
Màn hình Android Kovar có xuất xứ từ Trung Quốc, được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam theo tiêu chuẩn và ra mắt giữa năm 2020, đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ tầm trung, mang đến những lợi ích cho người sử dụng bởi các tính năng sau đây.

Ưu điểm tính năng của màn hình Kovar :
+ Thiết kế sang trọng và hiện đại
+ Điều khiển giọng nói thông minh
+ Giải trí đa phương tiện đỉnh cao
+ Tính năng chỉ đường thông minh
+ Kết nối các loại camera trên màn hình
+ Cảnh báo lấn làn và tốc độ
+ Chống nóng màn hình
1124941-ce308a18683a386347973fca029d8e56.jpg
Top 5 màn hình android được tin dùng nhiều nhất hiện nay tại AKauto : https://akauto.com.vn/man-hinh-o-to-tot-nhat-hien-nay

Điểm nổi bật của màn hình DVD Android Kovar
Về phần cứng:

- Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết (không có hiện tượng nhòe, nhiều hoặc không bị giật, lag)
- Cấu hình sản phẩm mạnh mẽ với RAM 2G/4G-ROM 32G/64G 4 core giúp bạn lưu trữ được nhiều thông tin, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng mà không lo bị mất. ( HƠI TIẾC TRONG TẦM GIÁ HƠN 5 TRIỆU NHƯNG BỘ VI XỬ LÝ LÀ 4 CORE - OLED C8 ĐƯỢC NÂNG CẤP 8 CORE )
- Kính cường lực 2.5D với kết cấu kính G&G. G&G là tấm cảm ứng được đánh giá có kết cấu ổn định lớn nhất. Hơn nữa, nó cũng có độ trong suốt cao cho phép ánh sáng xuyên qua đến 90 - 95.5% (so với các loại kính thông thường là 90-92%) bằng cách chống lại hiện tượng phản quang.
- Công nghệ IPS mang đến hình ảnh và màu sắc rõ nét, chân thực. Tấm kính IPS mang đến tính năng chống lóa từ mọi góc nhìn kể cả trời nắng hay mưa.
Về phần mềm:
- Có đầy đủ các chế độ AHD, VGA giúp hiển thị hình ảnh rõ nét nhất kể cả khi lái xe về đêm, việc lái xe trở nên thuận tiện hơn do có chế độ hiển thị vạch điều hướng trên màn hình.
- Ngay sau khi khởi động, hình ảnh toàn cảnh xung quanh sẽ hiện ra giúp loại bỏ mọi điểm mù, mọi góc nguy hiểm để giúp bạn lái xe an toàn, tránh mọi va chạm.
- Màn hình cảm ứng giúp khởi động và thao tác nhanh, camera 360 sẽ quét toàn cảnh trước khi lái xe, trước khi dừng đỗ xe để tránh được các vật cản.
1124942-2ce462aa45d9e2586da074fe94fd1fb5.jpg
***Xem thêm : Các loại màn hình kovar tại AKauto : https://akauto.com.vn/man-hinh-kovar

Trung tâm phân phối chính hãng & lắp đặt tại HCM – AKauto Center
AKauto hiện đang là trung tâm lắp đặt chính hãng các dòng màn hình DVD android ô tô uy tín được nhiều thương hiệu tin tưởng ủy quyền, trong đó có Kovar. Đến với AKauto, chúng tôi cam kết
- Sản phẩm chính hãng, niêm yết giá bán
- Lắp đặt cẩn thận, đúng kĩ thuật
- Bảo hành uy tín 18 tháng; 1 đổi 1 trong 12 tháng
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng của màn hình
Liên hệ ngay AKauto để nhận tư vấn miễn phí về màn hình android Kovar. Nhanh tay lắp đặt ngay hôm nay, Quý Khách Hàng sẽ sở liền combo quà tặng siêu hấp dẫn bao gồm: camera hành trình, thẻ nhớ chính hãng 16GB, phần mềm Vietmap bản quyền.