tiện thể cho em hỏi cái volăng 3 chấu cho Spark luôn các mợ..Spark liên doanh volang có 2 chấu à..nhìn thấy sao sao...
Liên hệ ngay và luôn với chị SHTP, nick nem là Mr.Bean, tên thường gọi là Bọ cạp nha bác!pquocanh nói:tiện thể cho em hỏi cái volăng 3 chấu cho Spark luôn các mợ..Spark liên doanh volang có 2 chấu à..nhìn thấy sao sao...
Độ nội thất thế này đi bácpquocanh nói:tiện thể cho em hỏi cái volăng 3 chấu cho Spark luôn các mợ..Spark liên doanh volang có 2 chấu à..nhìn thấy sao sao...
nhìn dễ chịu hơn nguyên bản!
em cùng ý kiến với bác
Mr. Bean nói:Chủ thớt tháo lắp capo xe ra sau đó ghép cop pha rồi đổ 1 lớp bê tông dày khoảng 5cm rồi mua ngói vảy cá lợp lên vừa mát máy lại không đụng hàng!
Mr. Bean nói:Chủ thớt tháo lắp capo xe ra sau đó ghép cop pha rồi đổ 1 lớp bê tông dày khoảng 5cm rồi mua ngói vảy cá lợp lên vừa mát máy lại không đụng hàng!
Bác này nói chuẩn nè
Thực sự em kiếm hoài mà ko ra dc cái nắp capo cho các bác chạy spark,và mấy đèn led hậu nữa.
Lần trước bác shtp có hỏi em vụ vô lăng 3 chấu em cũng thua.
đây có vài cái này hay em giới thiệu ạ, còn ai đi matiz thì bodykit rẻ hơn nhiều.
Spark nè
thực sự spark ko nên độ nắp capo,vì nắp capo spark rất ngắn độ lên nhìn ko đẹp,giống như mấy con Civic độ nắp capo nhìn cũng ko ngầu,vì nắp capo Civic quá ngắn
Lần trước bác shtp có hỏi em vụ vô lăng 3 chấu em cũng thua.
đây có vài cái này hay em giới thiệu ạ, còn ai đi matiz thì bodykit rẻ hơn nhiều.
Spark nè
thực sự spark ko nên độ nắp capo,vì nắp capo spark rất ngắn độ lên nhìn ko đẹp,giống như mấy con Civic độ nắp capo nhìn cũng ko ngầu,vì nắp capo Civic quá ngắn