Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
46
Trong đợt xuyên Việt vừa rồi em gặp 1 sự cố đổ phải xăng rởm trên đường 9A từ Quảng Trị vào đường Hồ Chí Minh.
Báo cáo các bác luôn là Huế và Quảng Bình - Dọc đường Hồ Chí Minh không kiếm được xăng A95 nhé.

Xăng em còn nửa bình nhưng được báo là cả đoạn trước không có xăng A95 nên em đổ tạm 500.000 xăng A92. Thế là phi về được đến Vinh là đèn báo lỗi động cơ và khóa luôn ga không cho tăng tốc.
Chỉ tằng tằng lên đến 40km là hết.

Em suy nghĩ theo kiểu pha loãng nên ghé vào cây xăng A95 ở Vinh đổ đầy bình. Nhưng không hết bệnh.

Cuối cùng 1 anh thợ ở Ford Vinh trước đây đã làm ở BMW phán cho em 1 câu là rút hết xăng trong bình ra rồi đổ xăng mới vào là OK, còn lỗi thì về HN hoặc SG rồi xóa.

<span style=""color: #ff0000;"">Các bác đi đường dài có lỡ đổ xăng rởm thì để ý trường hợp của em nhé.</span>

Về đến HN : Em được sự giúp đỡ nhiệt tình của bác Bannang, bác Vĩnh Nam, bác tay Bien nên mua được 2 lọ keropur 3131 (Bác Tay Biên nhiệt tình với em quá chiều 30 rét căm căm 2 anh em còn phi xe máy ra ngoại thành lấy cho 2 lọ để còn phòng thân trên đường về lại SG). Cám ơn các bác nhiều nhiều.
1247626453_8.jpg
 
Hạng C
31/3/11
771
20
18
40
cambodia
E mỗi lần cây xăng hết A95 nên đổ A92 hoài, nhưng chưa thấy gì. hehe
 
Hạng D
23/11/11
1.864
13
0
Em vô cây xăng nào mà hong có 95 em chạy qua cây khác ,đi đường tỉnh em kiếm Petrolimex Yên tâm hơn....
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
46
Chắc em đổ phải xăng rởm chứ trên bình xăng của em nó ghi là chạy từ M91 đến M98

Nếu mà bác đổ phải loại này là cũng ra đi như em thôi hehe. Cẩn thận vẫn hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
31/3/11
771
20
18
40
cambodia
cây xăng nhà e là Petimex k biết có sao k nữa... Mà A92 k đạt chuẩm hả các bác.
E nhớ nắp xăng ghi là giới hạn A90-98 mà.( k biết đúng hong):D:D
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
46
Bác xem bài em gửi trên Link đi
Vẫn sản xuất hàng ngàn tấn xăng M83. thế sản xuất xong thì nó đi đâu ???
Có bác nào đã dùng loại này chưa cho anh em ít ý kiến với

2529.jpg

Công dụng:
Dùng cho các xe đời mới đòi hỏi chất lượng xăng cao và đúng tiêu chuẩn.
Cách sử dụng:
Đổ xăng đầy trên 50 lít, sau đó cho Octan Plus vào. Sử dụng định kỳ sau 2000km.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/11/11
1.864
13
0
mình sử dụng hiệu khác mà cũng của Đức sx....thấy OK.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
TUXEDO nói:
Bác xem bài em gửi trên Link đi
Vẫn sản xuất hàng ngàn tấn xăng M83. thế sản xuất xong thì nó đi đâu ???
Có bác nào đã dùng loại này chưa cho anh em ít ý kiến với

2529.jpg

Công dụng:
Dùng cho các xe đời mới đòi hỏi chất lượng xăng cao và đúng tiêu chuẩn.
Cách sử dụng:
Đổ xăng đầy trên 50 lít, sau đó cho Octan Plus vào. Sử dụng định kỳ sau 2000km.

Em luôn thủ hai chai này trên xe, đi bất cứ tỉnh nào mà phải đổ A92 thì cứ tiêm em nó 1 phát, chưa lần nào bị sự cố cả....có lẽ do chưa gặp xăng QB sản xuất!
 
Hạng B2
4/7/10
230
0
0
mịa bà, xăng 92 và 95 hơn nhau có 500 đồng, vậy mà cũng bị pha dỏm ! chưa kể 92 cũng đã pha tùm lum ! đi ngọai tỉnh tìm cây xăng 95 muốn lòi mắt mà không có, khi có thì cũng bị pha luôn ! ! thiệt là cái xứ gian lận từ trên xuống tới đáy !