Phuộc hơi thì ngon lành rồi.
Nhưng theo em Pác nên hỏi mấy Ảnh trong hãng coi, có hợp không, có trục trặc gì không?
Em thì em ủng hộ Pác!
Nhưng theo em Pác nên hỏi mấy Ảnh trong hãng coi, có hợp không, có trục trặc gì không?
Em thì em ủng hộ Pác!
ncngoc nói:Các bác trong hãng cũng ko rành vấn đề này bác kien_viet thai ah. Em có lien hệ chỗ Vulcan 4x4, nhưng họ chỉ chuyên cho xe địa hình thôi. Không biết có ai đã độ phuộc cho Mondeo chưa nhỉ?
Để mai em hỏi ông anh Cố Vấn trong City Ford xem sao rồi em báo cho Pác sau.
Làm gì mình cũng phải cẩn thận, chắc rùi làm. Chứ hãng mà Pó tay thì dân độ cũg khổ sở lắm, lỡ có gì thì khổ Pác trước!
@ncngoc: Tin sốt dẻo dành cho Pác đây. Vợ 2 của Pác em e là không nâng cấp được cặp dò rồi.
Theo thông tin mà ông anh em nói thì rất phức tạp, không thể độ lên được.
1. Nều thay bộ nhún hơi pahỉ gắn thêm 1 cái bơm hơi + 1 bộ điều khiển>điều này là không thể với Mon 2005.
2.Do Mon 2005 dùng phuộc thường(dùng áp suất dầu trong huộc tạo nhún) không gắn thêm thiết bị gì khác, sẽ rất khó khăn khi thay đổi.
Vì vậy cách tốt nhất là vẫn dùng phuộc cũ, nhưng tuổi thọ cho phép của em này để duy trì cơ thể là 50k-60k thì Pác nên thay cặp dò của em nó. Cái nữa là thay hết các Bát Bèo của cặp dò đó để tăng khả năng đàn hồi hơn.
Pác tham khảo nhé.
Theo thông tin mà ông anh em nói thì rất phức tạp, không thể độ lên được.
1. Nều thay bộ nhún hơi pahỉ gắn thêm 1 cái bơm hơi + 1 bộ điều khiển>điều này là không thể với Mon 2005.
2.Do Mon 2005 dùng phuộc thường(dùng áp suất dầu trong huộc tạo nhún) không gắn thêm thiết bị gì khác, sẽ rất khó khăn khi thay đổi.
Vì vậy cách tốt nhất là vẫn dùng phuộc cũ, nhưng tuổi thọ cho phép của em này để duy trì cơ thể là 50k-60k thì Pác nên thay cặp dò của em nó. Cái nữa là thay hết các Bát Bèo của cặp dò đó để tăng khả năng đàn hồi hơn.
Pác tham khảo nhé.