hehe đúng tủ mình rùi =))
trước hết bác yêu cầu: độ xe Drift, racing mà giá Sinh Viên là ko khả thi rùi, đã là SV thì ko nên đua
để drift thì bác chọn xe máy trước - cầu sau là chính xác rùi, nhớ thêm số MT nữa nhé, và quan trọng nhất đối với 1 chiếc xe drift, race là máy, chỉ vài loại có thể thích hợp cho việc drift chuyên nghiệp như SR20DETT, RB26DETT, 2JZ-GE, FD14
để có chiếc xe chạy drift, race thì chọn 180SX, 200SX, 240SX, Cefiro, Skyline R32, R33 sedan, Nissan 350Z, To Supra, Mazda RX8 là những chiếc xe có mặt ở VN, giá cả chấp nhận được, chi phí cho xe + độ khoảng dưới 1 tỉ. Còn những chiếc khác cũng đạt yêu cầu máy trước - cầu sau - số MT nhưng khó độ, đồ mắc, ko đẹp.
chúc bác kiếm được e ngon theo đúng nguyện vọng để e có bạn chơi chung
vài hình ảnh xe e làm mẫu nhé: chuyên drift, race + chi phí hợp lý
trước hết bác yêu cầu: độ xe Drift, racing mà giá Sinh Viên là ko khả thi rùi, đã là SV thì ko nên đua
để drift thì bác chọn xe máy trước - cầu sau là chính xác rùi, nhớ thêm số MT nữa nhé, và quan trọng nhất đối với 1 chiếc xe drift, race là máy, chỉ vài loại có thể thích hợp cho việc drift chuyên nghiệp như SR20DETT, RB26DETT, 2JZ-GE, FD14
để có chiếc xe chạy drift, race thì chọn 180SX, 200SX, 240SX, Cefiro, Skyline R32, R33 sedan, Nissan 350Z, To Supra, Mazda RX8 là những chiếc xe có mặt ở VN, giá cả chấp nhận được, chi phí cho xe + độ khoảng dưới 1 tỉ. Còn những chiếc khác cũng đạt yêu cầu máy trước - cầu sau - số MT nhưng khó độ, đồ mắc, ko đẹp.
chúc bác kiếm được e ngon theo đúng nguyện vọng để e có bạn chơi chung
vài hình ảnh xe e làm mẫu nhé: chuyên drift, race + chi phí hợp lý
Hic, e tưởng topic trôi về nơi xa ko ai quan tâm lun chứ
Nah, 1 tỏi mắc quá hahaha. Cám ơn bác Wit chia sẻ thông tin bổ ích! Em coi lại rồi BNR32 4WD, có thể switch to RWD nhưng thui, vả lại nó mắc quá.
Em cuối cũng quyết định chơi SR20DET. Đang phân vân máy black top hay redtop. Redtop từ 93 trở về trc, blacktop thì 93 trở về sau! Haiz..tính ra ko khác mấy.
Ủa bác Wit, Vn mình kiếm đc 180SX SR20DET hả???, gí khoảng nhiu bác?
Đang phân vân là mua xe độ sơ sơ hay mua chiếc zin về độ..hic...
Đang tính lum con này kiu 17k mắc quá, em tính kiếm xe 8k thui hahaha, tiền độ nữa. nhưng e list đồ độ của nó ra thì cũng cỡ 17k cho đồ mới, coi như cái xe 0 đồng
List độ:
Performance Modifications
Hybrid GT Spec Intercooler
HKS SSQV Blow Off valve
Deatchwerks 300L/h Internal Pump
Apexi Power FC - AP Engineering
Apexi AVCR
Garrett GT2871R 56Trim 0.86A/r
Sard Rasing Rate Fuel Regulator & Fuel Rail
Nismo 740cc Injectors
Z32 Airflow Meter
Apexi Pod Filter
Trust Baffled Extra Large Sump
Tomei Cams(262 intake/272 exhaust)monster idle
Tomei Adjustable Cam Gears
Brian Cower Double Valve Springs
With Ti Retainners
GK Tech Rocker Stoppers
3-3 1/2 Exhaust from Turbo back
All modifcations have been done by Mark @ MRC Dyno in Castle hill, every recipt is included in the sale & can be viewed on inspection
Car has been dynoed to a safe 18PSI & makes 260RWKW dyno sheets included.
10inch Westerns Custom made drift clutch kit inc Billet flywheel. ($2200)
Short Shift gearbox kit installed.
Brakes
Front are Brembo F50 4pot calipers custom made adaptors to FPV 355mm Drilled rotors with Endless Braided Lines.
Rears
standard freshly rebuilt s13 items with Slotted DBA rotors & new pads all round.
BM57 Master cylinder have been modified to fit & run non ABS.
GKtech Drift Button
Diff
Kazz 2 way
Suspension
Tein HR Drift Spec Coilovers
Front 10Kg spring / Rear 8Kg Spring
Fully adjustable upper & lower control arms, Traction Rods, Caster Rods, Toe Rods & Lock Bar.
Front & Rear Strut Braces
Car has been completely aligned & dialed in By Driving Sports ready for drifting
The car have even been corner weighted by Driving Sports & is incredibly stable at high speeds even sideways.
Wheels
JustJap 5 Stud Conversion installed
Nissan 350Z LTD Edtion 5 Spoke wheels 18x8 front / 18x8.5 rear.
Interior
Bride Low Max Carbon Fibre seats
Bride S13 seat Rails
350mm Deep Dish Drift Wheel
Pioneer 6.5" DVD /CD/Tuner with iPod
55w Bi-Xenon HID kit
Hic nếu mua xe zin về, e tính mây thứ linh tinh trc
-Front mount intercooler
-Turbo Garrett
-Boost controller
-Turbo cat back
-LSD
- Bộ Springs or Coilovers lun
-Strut bar front rear
Nhiu đó chắc Drift đc rồi hả bác Wit?
Nah, 1 tỏi mắc quá hahaha. Cám ơn bác Wit chia sẻ thông tin bổ ích! Em coi lại rồi BNR32 4WD, có thể switch to RWD nhưng thui, vả lại nó mắc quá.
Em cuối cũng quyết định chơi SR20DET. Đang phân vân máy black top hay redtop. Redtop từ 93 trở về trc, blacktop thì 93 trở về sau! Haiz..tính ra ko khác mấy.
Ủa bác Wit, Vn mình kiếm đc 180SX SR20DET hả???, gí khoảng nhiu bác?
Đang phân vân là mua xe độ sơ sơ hay mua chiếc zin về độ..hic...
Đang tính lum con này kiu 17k mắc quá, em tính kiếm xe 8k thui hahaha, tiền độ nữa. nhưng e list đồ độ của nó ra thì cũng cỡ 17k cho đồ mới, coi như cái xe 0 đồng
List độ:
Performance Modifications
Hybrid GT Spec Intercooler
HKS SSQV Blow Off valve
Deatchwerks 300L/h Internal Pump
Apexi Power FC - AP Engineering
Apexi AVCR
Garrett GT2871R 56Trim 0.86A/r
Sard Rasing Rate Fuel Regulator & Fuel Rail
Nismo 740cc Injectors
Z32 Airflow Meter
Apexi Pod Filter
Trust Baffled Extra Large Sump
Tomei Cams(262 intake/272 exhaust)monster idle
Tomei Adjustable Cam Gears
Brian Cower Double Valve Springs
With Ti Retainners
GK Tech Rocker Stoppers
3-3 1/2 Exhaust from Turbo back
All modifcations have been done by Mark @ MRC Dyno in Castle hill, every recipt is included in the sale & can be viewed on inspection
Car has been dynoed to a safe 18PSI & makes 260RWKW dyno sheets included.
10inch Westerns Custom made drift clutch kit inc Billet flywheel. ($2200)
Short Shift gearbox kit installed.
Brakes
Front are Brembo F50 4pot calipers custom made adaptors to FPV 355mm Drilled rotors with Endless Braided Lines.
Rears
standard freshly rebuilt s13 items with Slotted DBA rotors & new pads all round.
BM57 Master cylinder have been modified to fit & run non ABS.
GKtech Drift Button
Diff
Kazz 2 way
Suspension
Tein HR Drift Spec Coilovers
Front 10Kg spring / Rear 8Kg Spring
Fully adjustable upper & lower control arms, Traction Rods, Caster Rods, Toe Rods & Lock Bar.
Front & Rear Strut Braces
Car has been completely aligned & dialed in By Driving Sports ready for drifting
The car have even been corner weighted by Driving Sports & is incredibly stable at high speeds even sideways.
Wheels
JustJap 5 Stud Conversion installed
Nissan 350Z LTD Edtion 5 Spoke wheels 18x8 front / 18x8.5 rear.
Interior
Bride Low Max Carbon Fibre seats
Bride S13 seat Rails
350mm Deep Dish Drift Wheel
Pioneer 6.5" DVD /CD/Tuner with iPod
55w Bi-Xenon HID kit
Hic nếu mua xe zin về, e tính mây thứ linh tinh trc
-Front mount intercooler
-Turbo Garrett
-Boost controller
-Turbo cat back
-LSD
- Bộ Springs or Coilovers lun
-Strut bar front rear
Nhiu đó chắc Drift đc rồi hả bác Wit?
Ôi bác Richievn cũng vào rùi hahah zui... Trời tiền đâu mà mua Skyline đời 2000 trở lên bác ơi....
Đây R34 thường độ nhẹ...40k$
Mai em vác xe vào track đua nè, giờ chưa thay bố thắng với thay nhớt nũa hahaha. Nếu ổn thì thứ 6 em lại vào track drift nữa...ôi..
À bác định chuyện của bác ổn chưa
Đây R34 thường độ nhẹ...40k$
Mai em vác xe vào track đua nè, giờ chưa thay bố thắng với thay nhớt nũa hahaha. Nếu ổn thì thứ 6 em lại vào track drift nữa...ôi..
À bác định chuyện của bác ổn chưa
bác ở nn thì ok rùi, giá đó chắc bên US, xe đó giá thơm rùi quất đi bác, chờ đợi j nữa, mua chừng đó đồ chắc mắc hơn ah. Vô track chạy xong về phát biểu cảm giác nha. bác gắn thắng tay drift nữa bác, ko thấy oil cooler? vô track rồi thì luyện vài chục lần là cũng được được rùi hehe
Ở Việt Nam mà chơi mấy môn này thì củng phải đại gia...e thèm lắm mà chỉ có mấy chem củ thì làm seo?
Hí, em vẫn đang kím mua xe..bữa giờ mò hoài chưa ra chiếc nào đc...hum bữa vác xe vào track chạy cũng ngon, mặc dù dòng luxury... ko thua con Mx5 fully buit trong track...xét về trình độ nài thì em với nó đều là newbie
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=B-gMGgjqjsM[/youtube]
Còn clip drift nữa mà e đang lười edit quá
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=B-gMGgjqjsM[/youtube]
Còn clip drift nữa mà e đang lười edit quá