DAIHATSU- có trang bị cần ga tay (choke), buổi sáng muốn đề dễ nổ phải kéo cần này (để gia tăng lượng xăng bù vào không khí đậm đặc). nếu không muốn sử dụng cần CHOKE này bạn phải chỉnh bướm ga thật thấp và chỉnh vít ralenti hơi rộng để có thể lấy xăng từ lỗ ralenti này được, động cơ sẽ dễ nổ vào buổi sáng nhưng ralenti hơi thấp. Trước khi đề nên đạp ga 2-3 lần để kích bơm gia tốc... 0913710699
Bác tungvan chuyên về điện lạnh xe và các bệnh cảm cúm sổ mũi nhưng rất khó chịu này, có gì bác cứ phone cho bác ấy tư vấn hoặc giả có việc gì xuống SG thì ghé qua .tungvan nói:DAIHATSU- Trước khi đề nên đạp ga 2-3 lần để kích bơm gia tốc... 0913710699
Bác tungvan có nhiều chiêu hay nhưng thi thoảng mới xuống núi xuất chiêu, theo em bác phải chịu khó xuống núi nhiều hơn cho ae giang hồ học hỏi...

Em xin phép cầm đèn chạy trước ô tô ( oto ở đây là BS ), có khi nào bệnh em này là do bơm xăng yếu không các bác ?!
Bơm xăng bác ơi ! Em cũng có em này trước có bị mấy lần, sau đó thay bơm xăng điện tử và con IC là chạy phà phà luôn !
tungvan nói:DAIHATSU- có trang bị cần ga tay (choke), buổi sáng muốn đề dễ nổ phải kéo cần này (để gia tăng lượng xăng bù vào không khí đậm đặc). nếu không muốn sử dụng cần CHOKE này bạn phải chỉnh bướm ga thật thấp và chỉnh vít ralenti hơi rộng để có thể lấy xăng từ lỗ ralenti này được, động cơ sẽ dễ nổ vào buổi sáng nhưng ralenti hơi thấp. Trước khi đề nên đạp ga 2-3 lần để kích bơm gia tốc... 0913710699
Đây là câu trả lời rất đầy đủ và chính xác đó Bác ơi. Do cấu tạo của hệ thống nhiên liệu của Daihatsu là khi có tín hiệu khởi động (đề máy) và đánh lửa (xoay delco) thì bơm xăng mới bắt đầu bơm - An toàn khi xãy ra va chạm (một trong tín hiệu bị mất bơm xăng sẽ ngừng bơm). Không nên can thiệp vào bơm xăng ... hay delco gi đâu Bác ơi.
Em ngoài lề tí....các bác có biết ai có Daihatsu Citivan đời 2001-2005 muốn gả thì hú em nhé. PM cho em em sẽ gọi lại.
takumi nói:tungvan nói:DAIHATSU- có trang bị cần ga tay (choke), buổi sáng muốn đề dễ nổ phải kéo cần này (để gia tăng lượng xăng bù vào không khí đậm đặc). nếu không muốn sử dụng cần CHOKE này bạn phải chỉnh bướm ga thật thấp và chỉnh vít ralenti hơi rộng để có thể lấy xăng từ lỗ ralenti này được, động cơ sẽ dễ nổ vào buổi sáng nhưng ralenti hơi thấp. Trước khi đề nên đạp ga 2-3 lần để kích bơm gia tốc... 0913710699
Đây là câu trả lời rất đầy đủ và chính xác đó Bác ơi. Do cấu tạo của hệ thống nhiên liệu của Daihatsu là khi có tín hiệu khởi động (đề máy) và đánh lửa (xoay delco) thì bơm xăng mới bắt đầu bơm - An toàn khi xãy ra va chạm (một trong tín hiệu bị mất bơm xăng sẽ ngừng bơm). Không nên can thiệp vào bơm xăng ... hay delco gi đâu Bác ơi.
chính xác rồi bác.trước đây em cũng xài em này...em này và xe tải SuZuki 750kg giống nhau về khoảng này...