Chủ đề tương tự
AEOS trân quý.
Hiện nay, có nhiều kênh để chuyển tải những kiến nghị thật lòng đến với CP. Những việc chính đáng như thế này, cần những kiến nghị mang tính tích cực, chân thành, mang tính đóng góp và mong đợi những hành động tích cực từ các thành viên của CP vì sự phát triển của xã hội.
Như tinh thần của luật hấp dẫn:
Kiến nghị với tình thần tích cực sẽ thu hút những chú ý tích cực và những giải pháp tích cực.
Kiến nghị với tinh thần tiêu cực (chửi bới, nói những lời khó nghe, phàn nàn, chỉ trích, v.v) thì sẽ thu hút những chú ý tiêu cực và chẳng có giải pháp gì tích cực mà ngược lại làm tình trạng càng xấu hơn mà thôi.
Hình dung, nếu CP liên tục nhận được những kiến nghị xác đáng chỉ từ AEOS thôi, số lượng kiến nghị nhiều biết bao nhiêu, các thành viên ngồi yên hay sao.
Tin vào những điều tốt đẹp sẽ phải đến. Quan trọng là mỗi người phải giúp tạo và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng cộng đồng.
Hiện nay, có nhiều kênh để chuyển tải những kiến nghị thật lòng đến với CP. Những việc chính đáng như thế này, cần những kiến nghị mang tính tích cực, chân thành, mang tính đóng góp và mong đợi những hành động tích cực từ các thành viên của CP vì sự phát triển của xã hội.
Như tinh thần của luật hấp dẫn:
Kiến nghị với tình thần tích cực sẽ thu hút những chú ý tích cực và những giải pháp tích cực.
Kiến nghị với tinh thần tiêu cực (chửi bới, nói những lời khó nghe, phàn nàn, chỉ trích, v.v) thì sẽ thu hút những chú ý tiêu cực và chẳng có giải pháp gì tích cực mà ngược lại làm tình trạng càng xấu hơn mà thôi.
Hình dung, nếu CP liên tục nhận được những kiến nghị xác đáng chỉ từ AEOS thôi, số lượng kiến nghị nhiều biết bao nhiêu, các thành viên ngồi yên hay sao.
Tin vào những điều tốt đẹp sẽ phải đến. Quan trọng là mỗi người phải giúp tạo và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng cộng đồng.
Cần và trân quý những tác động tích cực như:
Tổng hợp ý kiến, kiến nghị gửi trực tiếp đến các kênh truyền thông chính thống của CP từ các cộng đồng sử dụng ô tô tại Việt Nam có uy tín như:
1. OS
2. OTOFUN
3. OTOVN
4. OTOPRO
5. BONBANH
v.v.
Tổng hợp ý kiến, kiến nghị gửi trực tiếp đến các kênh truyền thông chính thống của CP từ các cộng đồng sử dụng ô tô tại Việt Nam có uy tín như:
1. OS
2. OTOFUN
3. OTOVN
4. OTOPRO
5. BONBANH
v.v.
Bình thường thôi, em nghĩ nguyên nhân do xxx vì bên đăng kiểm bị bắt sạch thì lấy người đâu mà làm, đề nghị doanh nghiệp bắt đền xxx chứ đừng than thở nữa vì than thở chỉ mình nghe thôi chứ ở trển ko nghe thấy đâu.
Nhốt hết từ dưới lên trên! Lỗi bề trên ngó lơ bao che ăn chặn giờ dân chịu tội hết sao? Hơn 20 chục năm nay rồi ai cũng biết làm luật khi đăng kiểm mà, không giúp gì được thì dẹp bớt đi.
Bác nói kiểu giống như chuyện âm tàu địa phủ gì mà cp không biết.AEOS trân quý.
Hiện nay, có nhiều kênh để chuyển tải những kiến nghị thật lòng đến với CP. Những việc chính đáng như thế này, cần những kiến nghị mang tính tích cực, chân thành, mang tính đóng góp và mong đợi những hành động tích cực từ các thành viên của CP vì sự phát triển của xã hội.
Như tinh thần của luật hấp dẫn:
Kiến nghị với tình thần tích cực sẽ thu hút những chú ý tích cực và những giải pháp tích cực.
Kiến nghị với tinh thần tiêu cực (chửi bới, nói những lời khó nghe, phàn nàn, chỉ trích, v.v) thì sẽ thu hút những chú ý tiêu cực và chẳng có giải pháp gì tích cực mà ngược lại làm tình trạng càng xấu hơn mà thôi.
Hình dung, nếu CP liên tục nhận được những kiến nghị xác đáng chỉ từ AEOS thôi, số lượng kiến nghị nhiều biết bao nhiêu, các thành viên ngồi yên hay sao.
Tin vào những điều tốt đẹp sẽ phải đến. Quan trọng là mỗi người phải giúp tạo và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng cộng đồng.
Thật ra báo đài nham nhảm trên biết hết nhưng bất lực thì có lên trời cũng thế
Chỉ đạo mà không thằng nào làm tới nơi chốn, làm cho có bao giờ xong?
Đăng kiểm đã đồng ý mở rộng chu kỳ đk thêm 6 tháng mà quy trình đk chả đổi mị gì. Vậy sao hiện tại không ra quy định xe quá hạn đk trong vòng 3 tháng vẫn hoạt động kinh doanh bình thường. Lúc đó DN người ta đk trễ nữa thì tự chịu thiệt hại