em vừa cmt bài báo đó xong,chắc tác giả bài báo này được trả tiền để dìm hàng suzuki ) chỉ tính riêng ở sài gòn,1 tháng cũng phải có trên 10 chiếc Ertiga được cấp chứng minh
Nói láo quá.
Chỉ riêng cái quán nhỏ ven đường chiều nay em đã thấy 4 chiếc:
Chỉ riêng cái quán nhỏ ven đường chiều nay em đã thấy 4 chiếc:
đội quân ertiga thật hùng hậu bác nhỉ?
Do màn hình cái Sony của em nhỏ nên chỉ chụp đủ 4 em Ertiga thôi bác.
Do màn hình cái Sony của em nhỏ nên chỉ chụp đủ 4 em Ertiga thôi bác.
Bác nói chuẩn riêng bên em Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao, mỗi tháng cũng đã gã hơn chục rồi bác ạ!em vừa cmt bài báo đó xong,chắc tác giả bài báo này được trả tiền để dìm hàng suzuki ) chỉ tính riêng ở sài gòn,1 tháng cũng phải có trên 10 chiếc Ertiga được cấp chứng minh
em thì đang chờ vài năm nữa bác nào chia tay thì em rước về
Cái này chắc là chờ hơi lâu đó bác
Hôm nay đậu xe ăn cơm trên Đà Lạt. Mặc dù xe đi đường đầy bui nhưng rất nhiều bác đến coi mắt em nó. Có bác hỏi: 1.4 cũng lên được đèo à?
Chạy vòng vòng Sài Gòn thấy Ertiga cũng kha khá, chưa kể các tỉnh khác và ngoài miền Bắc, không lẽ doanh số Ertiga hẩm hiu dữ vậy sao? Bác nào bên Suzuki vào xác nhận xem sao hay lại là lều báo dìm hàng Suzuki.
http://dantri.com.vn/su-kien/oto-an...-dan-viet-khong-dam-mua-20151006154712794.htm
Copy nguyên văn từ bài báo: "Thất bại nhất phải kể đến là mẫu Ertiga của Suzuki, nhập từ Ấn Độ về Việt Nam, giá 599 triệu đồng - khá rẻ cho chiếc xe 5+2 chỗ ngồi, nhưng từ đầu năm đến nay bán chưa nổi 100 chiếc, mặc dù tên tuổi cũng khá nổi."
Thằng lều báo này vớ vẩn. Đọc báo cáo Vama thì đến hết tháng 10, YTD xe ertiga là 318 chiếc. Còn ở Ấn là khoảng 5000xe/tháng. Indo và Phil cũng vào hàng best car.
Nguồn đây. Các cụ ngâm và ngẫm. VN phải đắt mới mua.
http://vama.org.vn/Data/upload/files/Document/Thang10-2015/VAMA report Oct 2015 - detail.pdf
Indo
Nhà máy ở indo
Chỉnh sửa cuối: