Toyota dành mấy chục năm để nghiên cứu và phát triển xe Hybrid đâu phải để chơi, giờ mới là lúc họ gặt hái thành quả.
Toyota nó còn bán công nghệ Hybrid cho các hãng khác nữa chẳng hạn như BMW. Honda cũng có cố gắng trong cuộc chơi Hybrid nhưng không ăn thua so với Toyota, thực tế tại các thị trường phát triển đã chứng minh rồi bàn cãi làm gì nữa.
Nếu mua xe trong giai đoạn này cho 5 năm tới, tôi cũng chọn hybrid.
Ku cháu đời thứ 3 của ông cụ Toyoda năm ngoái lời 38 tỷ đô nhờ doanh số hybrid cất cánh, ông cụ chắc cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến con số này
Lái xe Hybird rồi sẽ không muốn lái xe thuần xăng nữa. Động cơ và Motor điện được điều khiển thông minh đáng nể. Các hãng khác em chưa thử, nhưng hộp số hybird của toyota phải nói là tuyệt vời
Hộp số e-CVT rất đáng để mua. Nó đã bỏ sợi dây đai nên chạy yên tâm hẵn!Lái xe Hybird rồi sẽ không muốn lái xe thuần xăng nữa. Động cơ và Motor điện được điều khiển thông minh đáng nể. Các hãng khác em chưa thử, nhưng hộp số hybird của toyota phải nói là tuyệt vời
Theo em nghĩ hãng Toyota VN nên một lần đính chính cái hộp số E-cvt này, rất nhiều người quay lưng vì hiểu lầm cái chữ CVT, bạn bè em rất nhiều người cứ khắng định là có dây đai y hệt như Veloz chứ gì, có người còn chốt Custin dù lúc đầu rất thích InrHEV cũng vì lý do không tìm hiểu E-cvt là gì.Hộp số e-CVT rất đáng để mua. Nó đã bỏ sợi dây đai nên chạy yên tâm hẵn!
Đúng ra nên đặt 1 cái tên khác vì dân tình đã rất dị ứng với cái hộp số CVT rồi.Theo em nghĩ hãng Toyota VN nên một lần đính chính cái hộp số E-cvt này, rất nhiều người quay lưng vì hiểu lầm cái chữ CVT, bạn bè em rất nhiều người cứ khắng định là có dây đai y hệt như Veloz chứ gì, có người còn chốt Custin dù lúc đầu rất thích InrHEV cũng vì lý do không tìm hiểu E-cvt là gì.