Chủ đề tương tự
Thời của Hybrid bắt đầu. Số lượng xe bán ra ngày một tăng dần.
Nhẽ ra Nhà Nước nên khuyến khích bằng cách giảm thuế 1 phần nào đó cho xe Hybrid để kích thích người dân mua loại này nhiều hơn. Giá xe Hybrid hiện tại cao hơn xe xăng cùng loại rất nhiều nên nhiều người cũng ngán.
Nhẽ ra Nhà Nước nên khuyến khích bằng cách giảm thuế 1 phần nào đó cho xe Hybrid để kích thích người dân mua loại này nhiều hơn. Giá xe Hybrid hiện tại cao hơn xe xăng cùng loại rất nhiều nên nhiều người cũng ngán.
Nhà Nghỉ bảo vệ cái hũ gạo thôi chứ đâu cần bảo vệ môi trườngThời của Hybrid bắt đầu. Số lượng xe bán ra ngày một tăng dần.
Nhẽ ra Nhà Nước nên khuyến khích bằng cách giảm thuế 1 phần nào đó cho xe Hybrid để kích thích người dân mua loại này nhiều hơn. Giá xe Hybrid hiện tại cao hơn xe xăng cùng loại rất nhiều nên nhiều người cũng ngán.
Thu 4k/lít xăng dầu mà thấy có bảo vệ môi trường gì đâu. Toàn phá thì cóNhà Nghỉ bảo vệ cái hũ gạo thôi chứ đâu cần bảo vệ môi trường
Bác nói quá, cũng có thời gian làm ơn làm phước giảm cho dân được 2k nên môi trường mới ảnh hưởng vậy. Nay mơi thu lên 8k là sạch như bắc âu liền ...Thu 4k/lít xăng dầu mà thấy có bảo vệ môi trường gì đâu. Toàn phá thì có
Hybrid cần thời gian vì giá xe cao hơn trong khi đó mức tiết giảm nhiên liệu không thực sự thuyết phục như đổi từ xe xăng qua xe điện.
Vô cabin chạy 1 vòng Innova cross hybrid hay ho phết
Nếu xếp Suzuki XL7 vào hybrid thì phải cho cả đống Mercedes, Audi, BMW cũng đang dùng công nghệ mild-hybrid như vậy vào xếp hạng chứ nhỉ ?
Vậy mới cần ông Nhà Nước chia sẻ đó bác. Chứ đám sản xuất nó phát giá bán cũng nhìn qua ông đối thủ xem sao nên ko thể nói nó ăn dày được.Hybrid cần thời gian vì giá xe cao hơn trong khi đó mức tiết giảm nhiên liệu không thực sự thuyết phục như đổi từ xe xăng qua xe điện.
Là cabin mô phổng Innova Cross Hydrid? Cái này có ở đâu vậy anh?Vô cabin chạy 1 vòng Innova cross hybrid hay ho phết