Với việc trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, Dodge Challenger là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe cơ bắp sở hữu hệ truyền động này.[pagebreak][/pagebreak]
Dodge đã bổ sung một phiên bản mới mang tên Challenger GT 2017 với một thế mạnh không thể phủ nhận, đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trong khi đó 2 đối thủ Ford Mustang và Chevrolet Camaro vẫn chỉ đang có các phiên bản dẫn động cầu sau.
Dodge Challenger GT 2017 vẫn được trang bị khối động cơ xăng Pentastar V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực tại vòng tua máy 6.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 363 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút. Theo hãng Dodge, động cơ có thể đạt 90% mô-men xoắn cực đại ở dải vòng tua từ 1.800 - 4.600 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite. Trên vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao.
Dodge Challenger GT 2017 còn có hệ thống cân bằng điện tử 3 chế độ. Trong đó, có chế độ "full-off" dành riêng cho việc drift.
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Dodge Challenger GT 2017 có thể luân chuyển từ dạng dẫn động 1 sang 2 cầu và ngược lại mà không cần đến sự can thiệp của người lái. Ở điều kiện lái thông thường, cầu trước của Dodge Challenger GT 2017 sẽ không được dùng đến. Nhờ đó, Dodge Challenger GT 2017 sẽ chạy như xe dẫn động cầu sau.
Toàn bộ 4 bánh của Dodge Challenger 2017 sẽ hoạt động khi hệ thống điện tử của xe phát hiện các bánh xe đang dẫn động bị trượt, phù hợp cho các khách hàng có thể sử dụng trong điều kiện đường trơn trượt hoặc đường tuyết.
Theo Dodge