Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đó là cảm nhận riêng mình đã trực tiếp chứng kiến các bác cho ý kiến xây dựng.Azinomoto nói:Em đã vô showroom Toyota Đông Sài Gòn em xe vừa bước vô không thấy sale mời em gì cả
Góp ý mang tính xây dựng để phục vụ ngày càng tốt hơn thôi, chứ mình cũng đã mua xe rồi, hy vọng là có lúa để mua tiếp và lần sau được tốt hơn.VIETNAMRICES nói:nhất trí với Bác Sportage nè !
KIA BT và PMH nên đầu tư ly cafe giá 5K để Khách vui lòng mà mua K5 ! quá lời lun !
ps : Bác Heo Ù ơiiii, ra nhận giải trái cóc xanh 2011 nè !
Thân và chân thành lắm lắm.
Em cũng thấy giống như bác vậy,lúc chiều em mang vợ 2 vào kiểm tra xe và thay nhớt.Sau khi anh cố vấn dịch vụ làm việc xong thì chỉ tay bảo em lền lầu uống cafe ngồi đợi.Em bước lên lầu thì thấy có phòng máy lạnh và mấy bộ sofa.Ngồi đọc báo đợi khoảng 15 phút mà chẳng thấy có nhân viên phục vụ hỏi mình.Em đành lại quầy pha chế và tự phục vụ mình 1 ly trà Lipton.Em nghĩ các bác ở các showroom TH nên học theo cách của To or Honda đi ah.KiaSportage nói:Góp ý mang tính xây dựng để phục vụ ngày càng tốt hơn thôi, chứ mình cũng đã mua xe rồi, hy vọng là có lúa để mua tiếp và lần sau được tốt hơn.VIETNAMRICES nói:nhất trí với Bác Sportage nè !
KIA BT và PMH nên đầu tư ly cafe giá 5K để Khách vui lòng mà mua K5 ! quá lời lun !
ps : Bác Heo Ù ơiiii, ra nhận giải trái cóc xanh 2011 nè !
Thân và chân thành lắm lắm.