Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Mâm zin 18x8 (vỏ 245/45R18) không hiểu sao bị nứt hết 1 chiếc (sau 40.000km). Có thể là do sụp ổ gà. Đã đi tìm thầy thợ để chữa bệnh nhưng không hết nên nay chắc phải đổi mâm.

Vỏ zin cũng đã mòn nên cũng sẽ thay vỏ mới. Do trùng hợp như vậy nên tui cũng máu lên mâm 19 inch luôn. Hiện giờ đang nhắm bộ sau:

Bánh trước: 19x8.5 offset 33 vỏ 245/40/R19
Bánh sau: 19x9 offset 44 vỏ 275/35/R19

Sẵn tiện cũng hỏi thăm dò các bác là khi đi đăng kiểm thì có khó khăn gì không? Không biết có cách nào ra sổ đăng kiểm mới với thông số mâm mới luôn hay không? Có phải qua đầu mối hay không?

Đổi mâm 528i F10
Đổi mâm 528i F10
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Đăng kiểm mâm 19 cho F10 bình thường, bác yêu cầu khi làm đk họ sẽ ghi thêm vào cho bác, kg hề khó khăn gì cả vì công văn đã có cập nhật các tt đk rồi.
Bộ mâm bác nhắm nên mua hàng take off các bimmer bên Mỹ rẻ hơn rất nhiều nếu mua mới đó.
 
  • Like
Reactions: phucngocha76
Hạng C
10/6/08
641
148
43
39
Biên Hòa
Bác còn giữ cái giấy của BMW cho xe bim5 đăng kiểm từ mâm 17" đến mâm 20" không? Còn thì đăng kiểm đưa cho nó. Không còn thì vô hãng xin lại. Thông số vỏ theo từng mâm có ghi trong giấy đó hết.