Chủ đề tương tự
Nếu nói full option thi PSAN ko có cửa đâu bác sao lại khoản nào Mit cũng hơn. Mit hơn em đồng ý nhưng là chúng ta ( trong đó có e) cho rằng Mit chất lượng hơn, nhưng so tất cả tính năng bằng Yes No thì PS thua xa đó.Bác này quăng lên cho có bài. Cạnh tranh về khoản gì. Khoản gì thấy mit cũng hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Chiếc này là Isuzu Mux thay nhãn. Giống như anh em song sinh Ranger và BT50
Khác nhau cái động cơ nhé bác!Chiếc này là Isuzu Mux thay nhãn. Giống như anh em song sinh Ranger và BT50
View attachment 1609207
Hiện so về option thì không có chiếc Suv nào sánh bằng Trail , nên theo lý luận xe nhiều option phải cao giá hơn thì em nghĩ PSAN và FTAN bản 4x4 phải thấp hơn bản full của Trail mới hợp lý . Hy vọng khi xe về các chiếc Suv có giá thấp hơn Trail .Hy vọng PSAN về bản cao nhất giá bằng bản cao nhất của Trail.
Em thấy PSAN cũng có 1 số cái Trail ko có đó bác, như camera 360, chống tăng tốc ngoài ý muốn, 7 túi khí... với lại PSAN có bản xăng phù hợp với gia đình hơn, Trail ko thấy bản xăng.Hiện so về option thì không có chiếc Suv nào sánh bằng Trail , nên theo lý luận xe nhiều option phải cao giá hơn thì em nghĩ PSAN và FTAN bản 4x4 phải thấp hơn bản full của Trail mới hợp lý . Hy vọng khi xe về các chiếc Suv có giá thấp hơn Trail .
em cũng thích PSAN hơn , như cái giá PSAN là không chấp nhận .Em thấy PSAN cũng có 1 số cái Trail ko có đó bác, như camera 360, chống tăng tốc ngoài ý muốn, 7 túi khí... với lại PSAN có bản xăng phù hợp với gia đình hơn, Trail ko thấy bản xăng.
Chính xác đó bác, ế ẩm, giá thì trên trời, service thì chán, chắc có lẽ Mit chê VN, mà chẳng hiểu sao lại đầu tư thêm 300tr nhà máy ở VN mà chẳng thấy cải thiện gì, PSAN ra đường hơi bị hiếm gặp đó bác.em cũng thích PSAN hơn , như cái giá PSAN là không chấp nhận .