Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Để chuẩn bị cho Chairman W mới cạnh tranh với S Class của Mercedes, Ssangyong vừa tung ra 2 phiên bản Chairman H 500S và 600S vời máy xăng 2.8 và 3.2. Cả hai phiên bản đều có chiều dài 5.1 m, ESP và BAS phải mua riêng, cắt bỏ điều chỉnh nhiệt độ cho hàng ghế sau, EAS, TPMS.... so với New Chairman.
Nhờ đó, Chairman H có giá bán tại HQ tương đương Rexton II Euro.
Wallpaper_nc_001_800x600.jpg


Wallpaper_nc_003_800x600.jpg


Nguồn smotor.com
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

Em xem lại bản giá thì thấy giảm khỏang 30% so với New Chairman trước đây, Ssangyong có lẽ muốn thanh lý hết số chassis và body tồn kho của Chairman trước khi tung ra Chairman W.
 
Tập Lái
21/4/07
26
0
0
54
RE: Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

ko phaỉ dựa trên XG 300 mà là khung gầm của mer dòng S bác ợ. Cái này các bác trên OS đã nói mãi rồi mà.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

Đầu nó giống REXTON II các bác nhỉ
 
Hạng D
15/10/06
1.830
26
48
3lan
RE: Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

Xe SSangyong nói chung dáng xấu. Thiết kế trưởng chắc phải out hoặc đi xách cặp học thêm ở mấy anh hàng xóm.
 
Hạng D
18/6/07
1.373
4
36
RE: Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

Iem lại thấy rất đẹp mới chít chứ, cân đối, lịch lãm (tất nhiên sẽ là hơi cổ điển Âu Châu và có nhiều nét truyền thống)
Chắc chắn là nội thất sẽ rộng rãi và sang trọng -
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

Như em xem trên web thì trứoc khi sản xuất Kyron và Actyon, Ssangyong vẫn dùng chasis của Mercedes để phát triển san phẩm của mình (theo em thấy là thuê Italdesign làm cho xấu đi so với bản gốc của Mer :D để ra đứa con lai ba dòng máu Hàn-Ý-Đức, trong khi Italdesign không mạnh về thiết kế Luxury Sedan, MPV và SUV [8|]). Ví dụ: Rexton: nền M class, Stavic/Rodius: nền R class và Chairman: nền E class (từ cuối thập niên 90 thế kỷ trước).
Tương tự, các công nghệ trên Chairman cũng là lấy từ E class nhưng không phải là công nghệ mới: LDWS (Lane Departure Warning System): hệ thống cảnh báo chệch làn đường, EPB (Electronic Parking Brake): thắng tay điện tử tự kích hoạt khi xe dừng hẳn và nhả ra khi nhấn ga đề pa., EAS (Electronic Self-levelling Suspension): hệ thống nhún tự điều chỉnh độ cao của xe tùy theo điều kiện đường xá hoặc yêu cầu của người lái ..... Chairman chỉ bù đắp thiếu hụt về công nghệ bằng các tiện nghi tương tự bản F1 của Mer. Trên bản H mới, các công nghệ (tiện nghi) đáng giá này đều bị cắt giảm hoặc chuyển thành option nhằm hạ giá thành (mà cũng có thể là để dự trữ rồi ráp vào phiên bản Chairman W mới :mad:).
Dưới đây là một số hình ảnh nội thất để các Bác tham khảo:
Tiện nghi trên New Chairman 700S (đã bị cắt bỏ trên bản Chairman H)
Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H

Tổng thể nội thất của New Chairman 700S (hình như đã ngưng sản xuất):
Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H
Dọn chỗ cho Chairman W mới, Ssangyong tung ra Chairman H


Nếu thực sự bản C.MAN W mới có thể cạnh tranh với S class, nội thất của nó sẽ được cải thiện nhiều so với bản New Chairman 700S trên.
Nguồn tham khảo: Smotor.com, các trang web xe hơi của Australia, ssangyongclub.uk
Hình ảnh: lấy brochure cũ của New Chairman (tiếng Hàn) in năm 2007.
 
Last edited by a moderator: