Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Những trường hợp này hãng phải chịu 100% trách nhiệm đúng không bác? Vì cái vấn đề 10 phút này là quy trình chuẩn của dạng động cơ này.Em biết vụ này, thay nhớt xong chạy có thể đang chạy bị tắt máy đột ngột và báo lỗi thiếu dầu luôn
Bơm nhớt của động cơ 3.2L này biến thiên theo vòng tua máy. Mục đích chính hình như để giảm thiểu tối đa tiêu hao nhiên kiệu không cần thiết.Bơm nhớt biến thiên là cái gì vậy các bác?
Ủa, vậy khi thay nhớt động cơ ko hoạt động mà bơm vẫn hoạt động sao bác? nghe có vẻ ko đúng lắm ạ.Bơm nhớt của động cơ 3.2L này biến thiên theo vòng tua máy. Mục đích chính hình như để giảm thiểu tối đa tiêu hao nhiên kiệu không cần thiết.
Cọc hay không cọc gì đâu bác, khí và cơ mà ko liên quan đến điện.Ủa, vậy khi thay nhớt động cơ ko hoạt động mà bơm vẫn hoạt động sao bác? nghe có vẻ ko đúng lắm ạ.
Nếu theo thông số thay nhớt dưới 10 phút để khỏi ảnh hưởng đến bơm nhớt biến thiên thì khi thay nhớt có nên tháo cọc bình ko bác? úc đó chắc vô tư thích thay bao lâu thì thay ạ?
Bơm dầu trên 3.2 là bơm biến thiên theo rpm ko phải loại bt, thời gian xả lâu quá 10 phút bơm dầu nãy sẽ không thể bơm nhớt nữa, gây hỏng động cơ.vụ này mới quá
Bình thường: sau khi tắt động cơ, nhớt máy sẽ chảy về nằm ở cạc-te, khi nổ máy nhớt được bơm lên hệ thống bôi trơn, khi thay nhớt: mình xả ra rồi đổ nhớt mới vào cũng chảy về cạc-te, vậy thời gian xả nhớt hơn 10p ảnh hưởng cái gì ta???