Chào bác, em xin bắt bệnh cho xe bác thế này
Cái này em nghi ngờ là bị bơm xăng nha bác, bác cần kiểm tra bơm xăng nếu vẫn chưa xử lý được.
Bệnh này bác kiểm tra cảm biến báo nước rửa kính nha bác.
Bác kiểm tra thấy khó quá thì mang xe qua em kiểm tra với xử lý cho ạ, vì thông tin bác đưa ra em có thể bắt được 2 bệnh trên. Qua em rửa xe với vệ sinh bảo dưỡng luôn cho chuột khỏi vô nữa
Chúc xe bác mau khỏi bệnh nhé.
- Xe đề máy và chạy cầm chừng bình thường
- Nếu tăng ga từ từ thì động cơ hoạt động bình thường
- Nếu tăng ga nhanh => động cơ rung mạnh, vòng tua máy tụt xuống khoảng 400v/p, dao động mạnh và có thể bị tắt máy.
- Xe đang chạy, có khả năng bị tắt máy đột ngột, nhưng sau khi tắt có thể đề máy hoạt động lại ngay, nhưng di chuyển khoảng 5-10 phút (tốc độ từ 50 -70 km/h) là có khả năng bị tắt máy lại. Lỗi này không ổn định, có khi di chuyển cả trăm km vẫn không bị.
Cái này em nghi ngờ là bị bơm xăng nha bác, bác cần kiểm tra bơm xăng nếu vẫn chưa xử lý được.
Ngoài ra có 1 lỗi nhỏ là dù đổ đầy nước rửa kính, thì thỉnh thoảng xuất hiện báo lỗi "Low washer liquid level"
Bệnh này bác kiểm tra cảm biến báo nước rửa kính nha bác.
Bác kiểm tra thấy khó quá thì mang xe qua em kiểm tra với xử lý cho ạ, vì thông tin bác đưa ra em có thể bắt được 2 bệnh trên. Qua em rửa xe với vệ sinh bảo dưỡng luôn cho chuột khỏi vô nữa
Chúc xe bác mau khỏi bệnh nhé.
Thanks bác tienphongauto.com.vn đã chẩn bệnh giúp.
Nhưng em thắc mắc là nếu bị bơm xăng tại sao khi bị khi không bị, nếu bị tắt máy, vẫn có thể khởi động lại ngay.
Hôm trước vào garage của Ford, đã tháo bình nước rửa kính ra và kiểm tra dây nhợ, nhưng lắp vào vẫn bị báo lỗi như trên. Lỗi cũng không ổn định, khi báo khi không.
Bác cho em xin địa chỉ garage của bác, nếu tiện em đem xe qua. Em ở Gò vấp.
Nhưng em thắc mắc là nếu bị bơm xăng tại sao khi bị khi không bị, nếu bị tắt máy, vẫn có thể khởi động lại ngay.
Hôm trước vào garage của Ford, đã tháo bình nước rửa kính ra và kiểm tra dây nhợ, nhưng lắp vào vẫn bị báo lỗi như trên. Lỗi cũng không ổn định, khi báo khi không.
Bác cho em xin địa chỉ garage của bác, nếu tiện em đem xe qua. Em ở Gò vấp.
Thanks bác tienphongauto.com.vn đã chẩn bệnh giúp.
Nhưng em thắc mắc là nếu bị bơm xăng tại sao khi bị khi không bị, nếu bị tắt máy, vẫn có thể khởi động lại ngay.
Hôm trước vào garage của Ford, đã tháo bình nước rửa kính ra và kiểm tra dây nhợ, nhưng lắp vào vẫn bị báo lỗi như trên. Lỗi cũng không ổn định, khi báo khi không.
Bác cho em xin địa chỉ garage của bác, nếu tiện em đem xe qua. Em ở Gò vấp.
Em chẩn đoán bị bơm xăng là do xe bác có khả năng bị tắt máy đột ngột đó bác, vì chưa chắc xe bác hư bơm xăng mà còn có thể bị lỗi liên quan đến quá trình cung cấp nhiên liệu cho xe đó bác. Cẩn thận thì bác mang xe qua em kiểm tra cho ạ, bên em cũng lớn lắm
Em gửi bác sơ đồ qua em, em cũng ở Gò Vấp đây, 2A Phan Văn Trị, Gò Vấp đó bác.
em moi mua con micsubishi jolie 7 cho,,,xin cac bac chi dum e voi,,,e chay so 5 ma dap gas het luon chi chay dc co 80km/h,,,chay tren cao toc nhu rua bo vay la bi benh gi cac bac
em moi mua con micsubishi jolie 7 cho,,,xin cac bac chi dum e voi,,,e chay so 5 ma dap gas het luon chi chay dc co 80km/h,,,chay tren cao toc nhu rua bo vay la bi benh gi cac bac
Cháo bác, xe chạy hết cỡ lên được 80km/h thì động cơ bị yếu, bác kiểm tra giùm em những cái dưới đây xem nó ổn định không nha:
- Lọc gió có thể bị bẩn ( quá bẩn )
- Tắc lọc xăng
- Bơm xăng mòn hoặc bộ điều chỉnh áp suất rò rỉ
- Điện cực bu-gi mòn
- Tỷ số nén thấp, do xe ít thay dầu hoặc sử dụng lâu năm
- Tắc đường ống xả
Thường xe tăng tốc yếu là do những nguyên nhân này, nếu rảnh bác mang xe qua bên em, em kiểm tra chính xác và chữa cho em nó luôn ạ. Chúc xe bác mau "mạnh" lại
gara bac o dau,,,,e o q8,,,,block gio thi e moi thoi,,,,block xang va nhot e moi thay,,,,,,,,hom bua e moi thay bom xang,,,ko biet co phai bi cai nay ko bac,,,bo dieu chinh ap suat la o dau vay bac,,,,con cai tat duong ong xa,,,,cai do la xa xai gi vay bac
Cái bộ chuyển đổi xúc tác giúp giảm lượng khí độc thải ra. Nhưng mà xe sử dụng lâu nó lại trở thành tác nhân tắc đường ống xả. Khí thải nó ùn ứ trong đường ống, động cơ mất nhiều năng lượng hơn để đẩy chúng ra ngoài. Áp suất xả lớn còn làm giảm lượng khí nạp dẫn tới hiện tượng tổn hao công suất, làm động cơ bị yếu.gara bac o dau,,,,e o q8,,,,block gio thi e moi thoi,,,,block xang va nhot e moi thay,,,,,,,,hom bua e moi thay bom xang,,,ko biet co phai bi cai nay ko bac,,,bo dieu chinh ap suat la o dau vay bac,,,,con cai tat duong ong xa,,,,cai do la xa xai gi vay bac
Em hơi xa bác, em ở 2A Phan Văn Trị, Gò Vấp. Bác tiện thì mang xe qua cho em kiểm tra cho ạ tại có dòng xe có bộ điều chỉnh áp suất hoặc không, còn nếu bơm xăng của bác có vấn đề bên em sẽ kiểm tra ngay. Qua em rửa xe luôn bác