Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thông tin của bác không đúng.Honda là hãng đầu tiên thương mại hóa thành công công nghệ van biến thiên Vtec. Giờ thêm công nghệ Diesel với piston mới. Có thể nói Honda chi cho R&D rất nhiều và đáng khâm phục.
Bac noi ko dung rui! Honda ko phai la hang sx o to thuong mai hoa cong nghe van bien thien nheHonda là hãng đầu tiên thương mại hóa thành công công nghệ van biến thiên Vtec. Giờ thêm công nghệ Diesel với piston mới. Có thể nói Honda chi cho R&D rất nhiều và đáng khâm phục.
Bác đọc kĩ lại đi. Xylanh biến thiên khác valve biến thiên nhé. Các bác ở đây nói không sai. Honda không phải hãng đầu tiên phát minh ra VVT nhưng nó là hãng thành công đầu tiên làm cho VVT trở nên phổ biến tới đa số người tiêu dùng (thương mại hóa thành công là cái này - khác với thương mại hóa thuần là đưa vào dây chuyền sx mà số lượng hạn chế). Thân.Thông tin của bác không đúng.
Thương mại hoá đầu tiên la MIVEC của Mitsubishi.
http://m.autopro.com.vn/ky-thuat-tu...anh-bien-thien-tren-oto-20120228024032181.chn
Co the bai viet ma bac Ican trich dan chi de cap nhieu den cong nghe xy lanh bien thien ma thoi (cong nghe nay cho phep chay 3, 4 may doi cac xe V6, V8 nhu Odyssey Touring, ...)Bác đọc kĩ lại đi. Xylanh biến thiên khác valve biến thiên nhé. Các bác ở đây nói không sai. Honda không phải hãng đầu tiên phát minh ra VVT nhưng nó là hãng thành công đầu tiên làm cho VVT trở nên phổ biến tới đa số người tiêu dùng (thương mại hóa thành công là cái này - khác với thương mại hóa thuần là đưa vào dây chuyền sx mà số lượng hạn chế). Thân.
tại nó ít về VN nên lạ thui chứ châu Âu nó chạy đầy í mà, đầu sổ là mấy ông Đức đóMặc dù tiết kiệm nhưng mà... Diesel trên sport car nghe nó sai sai sao á. Và con này thì chắc là k có về vn rồi mặc dù chạy dầu ở VN lợi hơn các nước khác.