Tăng công suất và bốc là hai vấn đề khác nhau.
Nếu muốn xe bốc, vọt thì chạy số thấp, ga lớn, xe cũng bốc lắm
Còn chuyện độ xe thì chủ yếu chờ gởi mua đồ ngoài về lắp, khi nào có sẽ liên hệ.
Nếu muốn xe bốc, vọt thì chạy số thấp, ga lớn, xe cũng bốc lắm
Còn chuyện độ xe thì chủ yếu chờ gởi mua đồ ngoài về lắp, khi nào có sẽ liên hệ.
Last edited by a moderator:
Em nhớ một bác trong này có nói và đưa ảnh xe jolie gốc là bán tải, qua nước mình thành xe gia đình 8 chổ nên dư máy nhiều, theo em bác không cần độ gì thêm cho động cơ, nếu thích bác đổi vỏ sau lớn hơn chút và dặm ga kha khá em nó chạy cũng "ác" lắm , nhưng nhớ nâng cấp hệ thống phanh và chịu cho nó nhậu nhiều vô là ok.
chạy phà phà 170-180 kmh mà độ turbo cho bốc hơn tý làm gì bác. Bác xem lại coi có máy nào bị chết koxuanandl nói:Chào các bác, sắm được em jolie với em cả là giấc mơ nên nghĩ đến việc đổi em nó là vấn đề không tưởng, sau một thời gian ôm ấp em nó em đã khắc phục được một số điểm chưa vừa ý đối với em. Còn một vấn đề quan trọng mà em chưa biết cách khắc phục thế nào đó là động cơ em nó, cho em hỏi các bác <span style=""color: #ff0000;"">có cách nào nâng công suất cho em nó không chẳng hạng như gắn thêm turbo để em nó bốc hơn tí</span>. Em xin ý kiến các bác em cảm ơn!
Không phải gốc bán tải mà từ 7 chổ tận dụng khung làm thành tải nhẹ.scrlinh nói:Em nhớ một bác trong này có nói và đưa ảnh xe jolie gốc là bán tải, qua nước mình thành xe gia đình 8 chổ nên dư máy nhiều, theo em bác không cần độ gì thêm cho động cơ, nếu thích bác đổi vỏ sau lớn hơn chút và dặm ga kha khá em nó chạy cũng "ác" lắm , nhưng nhớ nâng cấp hệ thống phanh và chịu cho nó nhậu nhiều vô là ok.
Chuyện này bình thường, ở VN ta thấy có Daihatsu Suzuki, còn nước ngoài thì xe nào cũng có.
Nếu muốn chạy nhanh thì có thể độ thay cầu sau có tỉ số truyển nhỏ hơn, chạy nhanh hơn và không dính đăng kiểm.
Một gara gần nhà đang tính độ thành cầu sau xe Crown +Nhúng Crown = giá Jolie
Bác nào chịu chơi thì liên hệ nhé- chiếc xe đầu chỉ tình phụ tùng nghĩa địa, không tính lời
Nói chung Jolie để vậy chạy là tốt rồi. Jolie muốn hướng tới một xe đơn giản và chắc chắn, còn độ thì khoảng phí này không tính lại được khi bán xe.
Người Việt mình có thói quen chạy ép số.
Bác cứ chạy số 2, thay vì 3 3 thay vì 4; trong thành phố chỉ chạy 2-3...thì nó bốc không thua ai đâu.
Bác cứ chạy số 2, thay vì 3 3 thay vì 4; trong thành phố chỉ chạy 2-3...thì nó bốc không thua ai đâu.
Bữa nào bác ngồi thử xe em, em cho bác dính ghếxuanandl nói:Theo em thấy khi đề ba em nó hơi ỳ từ số 2 lên 3 theo cảm tính thì nó còn thua cả chiếc tải cùi bắp của em nữa. Qua ngã tư bị người ta qua mặt phà phà buồn quá!
xuanandl nói:Theo em thấy khi đề ba em nó hơi ỳ từ số 2 lên 3 theo cảm tính thì nó còn thua cả chiếc tải cùi bắp của em nữa. Qua ngã tư bị người ta qua mặt phà phà buồn quá!
Bác xem lại ambraya có siết chặt quá không. Hai nữa, theo kinh nghiệm của mình máy Jolie có sức nén 9,5:1 nên đổ xăng A95. Dừng ngã tư rồi đề pa nhẹ nhàng cùng các xe khác thì bác thấy chiếc Ford Everest máy dầu nó ở sau bác không biết bao nhiêu mét nữa.