Xe bác dễ bị nghẹt van dầu hộp số lắm. Bác nên vệ sinh, thay lọc và dầu số xem có cải thiện hơn không.
Nhớt hộp số đó giờ chưa thay, nghe đồn mỗi khi thay sẽ phát sinh vấn đề tùy hên xui nghe cũng sợ, bác Ken có biết chỗ nào làm chuyên món này ko? Chống chỉ định hãng nhé.Tình trạng bác mô tả em nghĩ bác nên đi kiểm tra nhớt hộp số. Em sợ nó thiếu tương đối rồi. Vì nhơts hộp số nó giãn nở theo nhiệt độ nên khi nóng thì sẽ đủ nhớt để chuyển số bình thường còn khi nhiệt thấp thì sẽ thiếu nhớt.
Thanks nhiều
Hạng B2
Nhớt hộp số đó giờ chưa thay, nghe đồn mỗi khi thay sẽ phát sinh vấn đề tùy hên xui nghe cũng sợ, bác Ken có biết chỗ nào làm chuyên món này ko? Chống chỉ định hãng nhé.
Thanks nhiều
Bác qua em chơi
Xe bác chạy được bao nhiêu km rồi?Nhớt hộp số đó giờ chưa thay, nghe đồn mỗi khi thay sẽ phát sinh vấn đề tùy hên xui nghe cũng sợ, bác Ken có biết chỗ nào làm chuyên món này ko? Chống chỉ định hãng nhé.
Thanks nhiều
Xe bác hộp số GM hay ZF? Hộp số ZF xác suất lỗi khi thay dầu cao hơn hộp số GM.
Xe em cũng 318i máy N42, hộp số GM A5S390R.
Thay dầu hộp số dễ mà bác. Em tự thay, xong cảm giác xe chạy mượt hơn trước, vào D bị giật nhẹ hơn trước nhiều.
Mà vấn đề xe bác thì có thể do nhiều nguyên nhân lắm, em khuyên bác cắm máy vào đọc lỗi, có thể crankshaft sensor bị lỗi, hoặc cũng có thể do MAF.... Tóm lại bác phải đọc lỗi trước đã.
Thanks Bác,Xe bác chạy được bao nhiêu km rồi?
Xe bác hộp số GM hay ZF? Hộp số ZF xác suất lỗi khi thay dầu cao hơn hộp số GM.
Xe em cũng 318i máy N42, hộp số GM A5S390R.
Thay dầu hộp số dễ mà bác. Em tự thay, xong cảm giác xe chạy mượt hơn trước, vào D bị giật nhẹ hơn trước nhiều.
Mà vấn đề xe bác thì có thể do nhiều nguyên nhân lắm, em khuyên bác cắm máy vào đọc lỗi, có thể crankshaft sensor bị lỗi, hoặc cũng có thể do MAF.... Tóm lại bác phải đọc lỗi trước đã.
Bác thay dầu hộp số thế nào vậy? chỉ em với