Một phần nó là định kiến rồi bác ạ, mà định kiến thì khó bỏ. Người nhà mình đi Cross thấy ổn vãi đạn, lên đọc vẫn thấy mấy ông mạnh miệng chê.Xe nào của toy đăng lên os đều bị chê, chỉ có xe hàn mới được khen. Nhiêu đấy thôi mà.
- Tags
- toyota raize
Ngày xưa cũng nghĩ vậy cho đến khi tự tay lái thử Almera cũng 1.0T, không hề yếu mà cảm giác tăng tốc giảm tốc đều ok, nên mình nghĩ em Raize này cũng vậyNhìn thông số thì yếu hẳn rồi, hỏi chi mất công!
Cơ bản nó là xe đô thị, nhiều ông cứ thích đem xe đô thị đi off-road cơ =))) 1.0 Turbo thì càng tiết kiệm thôi,Xe hạng A, nhỏ xíu, gầm lại cao, có muốn chạy nhanh cũng đâu có được, động cơ 1.0L là Ok rồi, đòi hỏi gì nữa.
Thiì rõ nhưng mà cũng không có nghĩa là yếu ông ơi =)))Theo mình được biết thì động cơ 1.0 chắc chắn sẽ yếu hơn 2.0
Mỗi loại động cơ sẽ phù hợp với những loại địa hình riêng thôiTurbo 1.0 có thể sánh vai 2.0. Song chân lý ấy không bao giờ thay đổi...khà khà
So vậy mà cũng so =))))Turbo 1.0 có thể sánh vai 2.0. Song chân lý ấy không bao giờ thay đổi...khà khà
Nói vậy ai cũng nói được a ơi =))))Theo mình được biết thì động cơ 1.0 chắc chắn sẽ yếu hơn 2.0
Thiết kế đẹp, đến e đầu 2 thứ tóc còn thích nữa là )xe này nhìn yêu thế, bọn trẻ con rất thích , động cơ phù hợp vs độ tuổi và giới tính
Nó gọi là so sánh chứ không phải chê bai a ơi. Thêm thông tin cho mình thôiQuẳng cáo mà đem đối thủ vô chê bai ì xèo, bẩn.
Ông anh e ở Nhật đi bảo xe không ù, được cái tăng tốc giảm tốc ổn định, không quá mạnh mẽ nhưng vừa đủ để đi đường trường mà không thấy khó chịu-Xe nào chả chạy được 120 140 . nhưng quang trọng chạy được bao lâu và cảm giác khi dạp lên và xe nó có đầm có rú không .
-Chứ theo tôi 98 mã + hộp số cvt thi đạp lên nó rất bullshit , Túm lại tiền ít ko hít thơm được
- Tụi Nhật lùn nó tuỳ biến cái xe nhiều khi rất bullshit và nhàm chán . nhưng lại rất hợp cái túi tiền và nhu cầu mấy nước nghèo
- Nhớ khi xưa chay thử vios đơi 200x .VN ra cao tốc đạp thử 120 140 như Alibaba đi thảm bay . đéo dám chạy lâu .
- Dự xe này cũng rứa