Chủ đề tương tự
Hay lắm bác qha_vn [8D]
Xin góp ý với bác thế này, sao bác không nối tiếp với Phần 1 mà lại mở một topic mới vậy? Làm vậy người đọc sẽ khó tra cứu.
Xin góp ý với bác thế này, sao bác không nối tiếp với Phần 1 mà lại mở một topic mới vậy? Làm vậy người đọc sẽ khó tra cứu.
T
TamPhan
Guest
RE: Động cơ tăng áp (tiếp theo và hết)
Còn em thì chỉ hiểu rằng động cơ tăng áp tuyệt vời ở chổ có thể tăng công suất lên 2-3 lần mà không hề hao nhiên liệu:
Cho em giải thích nhé!
Vd như ở động cơ thường,ví dụ cứ 1 phần xăng thi có 1 phần không khí (tổng cộng 2 phần)
Còn ở động cơ tăng áp thì 1 phần xăng có thể có tới 3 phần không khí---->tổng cộng 4 phần----->tăng công suất gấp đôi mà không tốn thêm miếng xăng nào.
Hay tuyệt các bác nhỉ
Còn em thì chỉ hiểu rằng động cơ tăng áp tuyệt vời ở chổ có thể tăng công suất lên 2-3 lần mà không hề hao nhiên liệu:
Cho em giải thích nhé!
Vd như ở động cơ thường,ví dụ cứ 1 phần xăng thi có 1 phần không khí (tổng cộng 2 phần)
Còn ở động cơ tăng áp thì 1 phần xăng có thể có tới 3 phần không khí---->tổng cộng 4 phần----->tăng công suất gấp đôi mà không tốn thêm miếng xăng nào.
Hay tuyệt các bác nhỉ
RE: Động cơ tăng áp (tiếp theo và hết)
Đâu đơn giản như bác nghĩ thế !
Nếu như bác nói, thì người ta chỉ cần làm nghèo hòa khí đi là xe tiết kiệm nhiên liệu rồi....!
Đâu đơn giản như bác nghĩ thế !
Nếu như bác nói, thì người ta chỉ cần làm nghèo hòa khí đi là xe tiết kiệm nhiên liệu rồi....!
RE: Động cơ tăng áp (tiếp theo và hết)
Bác TamPhan hiểu trật dzồi, bác sĩ ơi, nguy tai nguy tai !
Bác TamPhan hiểu trật dzồi, bác sĩ ơi, nguy tai nguy tai !
RE: Động cơ tăng áp (tiếp theo và hết)
Bác nên tìm lại các bài viết về chủ đề tăng áp động cơ Diesel để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này!
Hê, nếu mà nó như Bác hiểu thật thì có phải là tốt cho thế giới loài người này biết bao nhỉ.Lúc ấy thì người người dùng Turbo, nhà nhà dùng Turbo!.Trích đoạn: TamPhan
Còn em thì chỉ hiểu rằng động cơ tăng áp tuyệt vời ở chổ có thể tăng công suất lên 2-3 lần mà không hề hao nhiên liệu:
Cho em giải thích nhé!
Vd như ở động cơ thường,ví dụ cứ 1 phần xăng thi có 1 phần không khí (tổng cộng 2 phần)
Còn ở động cơ tăng áp thì 1 phần xăng có thể có tới 3 phần không khí---->tổng cộng 4 phần----->tăng công suất gấp đôi mà không tốn thêm miếng xăng nào.
Hay tuyệt các bác nhỉ
Bác nên tìm lại các bài viết về chủ đề tăng áp động cơ Diesel để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này!