Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cảm ơn bạn, rất cụ thể và chi tiết.Sau 4 vạn, thì ...
- Bên ngoài tiếng động cơ sẽ êm hơn, người ngoài sẽ nghĩ xe xịn nên máy êm.
- Lên cao tốc sẽ ko còn cảm giác thoát máy như xe cũ.
- Ít xăng hơn, cao tốc tầm 8, tp tầm 10-13.
- Rẻ, mấy con chấm to đi sướng nhưng bị oánh thuế sml hết rồi.
- Khởi động lâu, máy dịu nhanh nhưng turbo nó sẽ quay tầm 30s- phút từ lúc máy nguội mới dịu hẳn xuống, xe tăng áp hình như con nào cũng thế.
- Độ bền thì em chịu, kinh nghiệm 1 con prado 21 vạn với một em 350 13 vạn miles thấy vẫn thế, cách âm có kém hơn nhưng máy vẫn dịu dịu, chỉ là thời gian chờ khởi động nóng máy lâu hơn hồi mới mua .... saler bảo là cũng phải đc một nửa thì chắc cũng phải đc tầm 100k may ra mới gọi là bệnh tật, nếu chạy trung bình cũng đc tầm hơn 5 năm ... nhưng mà em nghĩ nếu cứ đều đều như em 1 năm hơn 3 vạn thì chắc tầm 150k-200k là vô tư, em thấy mấy xe chạy ít ít tầm vạn/năm sau 3-4 năm còn nằm xưởng hơn mấy xe chạy nhiều.