Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Sao toàn động cơ của Đức Ý Mỹ đạt giải không vậy? Tưởng động cơ 2.7L cho ra công suất 161 ngựa của Toy được giải chứ
- Động cơ được phát triển trước 1995 mà đến 2016 vẫn được lắp cho xe mới ở toàn cầu thì chứng tỏ độ bền bỉ vượt thời gian.Mấy ông cà khịa Toy kiểu này nhiều thiệt
Động cơ này nằm ở một tầm CAO mới bác ạ, chưa có 1 cái chuẩn nào phù hợp cho ẻmSao toàn động cơ của Đức Ý Mỹ đạt giải không vậy? Tưởng động cơ 2.7L cho ra công suất 161 ngựa của Toy được giải chứ
- Động cơ được phát triển trước 1995 mà đến 2016 vẫn được lắp cho xe mới ở toàn cầu thì chứng tỏ độ bền bỉ vượt thời gian.
- Tiền R&D nó khấu hao sạch bách từ 8 kiếp trước rồi nên giờ bán ra chỉ có lời, chứng tỏ động cơ này về khía cạnh kinh tế rất tốt.
- Rất đáng tin cậy, vì có gì hư đâu mà sửa? Turbo tới hạn thay chứ cái này đổ xăng thay nhớt là chạy. Có hư sửa cũng rẻ, không phải tốn 200 chai 1 xi lanh như Merc.
=> tổng hợp những tiêu chí trên, động cơ này vô địch thế giới luôn.
Mấy ông cà khịa Toy kiểu này nhiều thiệt
Nghe như bác nói chắc đang đề cập đến 2TR-FE đang lắp trên Toyota Fortuner/Prado/Tacoma.- Động cơ được phát triển trước 1995 mà đến 2016 vẫn được lắp cho xe mới ở toàn cầu thì chứng tỏ độ bền bỉ vượt thời gian.
- Tiền R&D nó khấu hao sạch bách từ 8 kiếp trước rồi nên giờ bán ra chỉ có lời, chứng tỏ động cơ này về khía cạnh kinh tế rất tốt.
- Rất đáng tin cậy, vì có gì hư đâu mà sửa? Turbo tới hạn thay chứ cái này đổ xăng thay nhớt là chạy. Có hư sửa cũng rẻ, không phải tốn 200 chai 1 xi lanh như Merc.
=> tổng hợp những tiêu chí trên, động cơ này vô địch thế giới luôn.
vâng bán tải bán chạy nhất thế giới F-150 có chạy động cơ tăng áp đấy. Còn động cơ này làm cho siêu xe, nên cần khối lượng nhẹ và kích thước vừa phải. Còn động cơ cho xe tải hay bán tải cần các chi tiết động cơ lớn, bền bỉ nhưng việc có làm động cơ tăng áp hay không là do hãng thôi chứ không phải do xe nào chạy, làm động cơ tăng áp thì tốn kém từ chi phí nghiên cứu sản xuất đến bảo dưỡng. Động cơ diesel của các xe tải cũng là 1 dạng động cơ tăng áp đó thôi, nó cũng có nhược điểm giống động cơ tăng áp thường là có độ trễ.Nghe như bác nói chắc đang đề cập đến 2TR-FE đang lắp trên Toyota Fortuner/Prado/Tacoma.
Đem thử cái động cơ V8 turbo mới thắng giải lắp vô cái bán tải 2 tấn, cầu sau hay hai cầu chạy thử xem ngon không nhé.