Hạng B1
7/3/09
66
4
8
Xe của em là Nissan Cefiro đời 1992. Vừa rồi em đổ đầy bình xăng nhưng nhìn lên đồng hồ báo xăng thì kim chỉ có 1/2 bình. Mặc dù đồng hồ báo như vậy nhưng khi chạy thì đồng hồ vẫn báo là xăng vẫn được tiêu thụ, có nghĩa là đồng hồ vẫn báo lượng xăng vẫn giảm khi chạy, tuy nhiên khi kim chỉ đến vị trí E thì em vẫn chạy vô tư, đông hồ xăng báo kiểu này thật khó chịu vì không biết lượng xăng trong bình còn được bao nhiêu. Rất mong các bác hướng dẫn cách khắc phục tình trạng này. Cám ơn các bác nhiều.
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Xe bác có thể bị kẹt phao dùng để đo mức xăng ở bình xăng lớn. Đem ra gara nhờ họ tháo ra làm vệ sinh lại là Oke.
 
Hạng B2
4/10/08
172
5
0
53
e nghĩ nếu kẹt phao thì phao sẽ nổi đến điểm bị kẹt , phao nổi đến đâu đồng hồ báo đến đó , mà lúc mức xăng (trong bình) cao hơn điểm kẹt thì đồng hồ không thể báo xăng đang tiêu thụ được (xe đang chạy) , khả năng là điện trở có vân đề , bac phải tháo phao ra kiểm tra
 
Hạng B1
7/3/09
66
4
8
cuty_www nói:
e nghĩ nếu kẹt phao thì phao sẽ nổi đến điểm bị kẹt , phao nổi đến đâu đồng hồ báo đến đó , mà lúc mức xăng (trong bình) cao hơn điểm kẹt thì đồng hồ không thể báo xăng đang tiêu thụ được (xe đang chạy) , khả năng là điện trở có vân đề , bac phải tháo phao ra kiểm tra

BÁc hướng dẫn luôn cách kiểm tra điện trở cho em với. Cái này có cần dùng đến đồng hồ do Ohm không bác. Cám ơn các đã bác tư vấn.
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
cefiro92 nói:
cuty_www nói:
e nghĩ nếu kẹt phao thì phao sẽ nổi đến điểm bị kẹt , phao nổi đến đâu đồng hồ báo đến đó , mà lúc mức xăng (trong bình) cao hơn điểm kẹt thì đồng hồ không thể báo xăng đang tiêu thụ được (xe đang chạy) , khả năng là điện trở có vân đề , bac phải tháo phao ra kiểm tra

BÁc hướng dẫn luôn cách kiểm tra điện trở cho em với. Cái này có cần dùng đến đồng hồ do Ohm không bác. Cám ơn các đã bác tư vấn.

Bộ phận này người ta gọi là BIẾN TRỞ bác ạ, nó cũng nằm trong cụm phao xăng luôn. Ra Gara tháo cụm này ra rồi kiểm tra luôn.