Chủ đề tương tự
Xe bác có thể bị kẹt phao dùng để đo mức xăng ở bình xăng lớn. Đem ra gara nhờ họ tháo ra làm vệ sinh lại là Oke.
e nghĩ nếu kẹt phao thì phao sẽ nổi đến điểm bị kẹt , phao nổi đến đâu đồng hồ báo đến đó , mà lúc mức xăng (trong bình) cao hơn điểm kẹt thì đồng hồ không thể báo xăng đang tiêu thụ được (xe đang chạy) , khả năng là điện trở có vân đề , bac phải tháo phao ra kiểm tra
cuty_www nói:e nghĩ nếu kẹt phao thì phao sẽ nổi đến điểm bị kẹt , phao nổi đến đâu đồng hồ báo đến đó , mà lúc mức xăng (trong bình) cao hơn điểm kẹt thì đồng hồ không thể báo xăng đang tiêu thụ được (xe đang chạy) , khả năng là điện trở có vân đề , bac phải tháo phao ra kiểm tra
BÁc hướng dẫn luôn cách kiểm tra điện trở cho em với. Cái này có cần dùng đến đồng hồ do Ohm không bác. Cám ơn các đã bác tư vấn.
cefiro92 nói:cuty_www nói:e nghĩ nếu kẹt phao thì phao sẽ nổi đến điểm bị kẹt , phao nổi đến đâu đồng hồ báo đến đó , mà lúc mức xăng (trong bình) cao hơn điểm kẹt thì đồng hồ không thể báo xăng đang tiêu thụ được (xe đang chạy) , khả năng là điện trở có vân đề , bac phải tháo phao ra kiểm tra
BÁc hướng dẫn luôn cách kiểm tra điện trở cho em với. Cái này có cần dùng đến đồng hồ do Ohm không bác. Cám ơn các đã bác tư vấn.
Bộ phận này người ta gọi là BIẾN TRỞ bác ạ, nó cũng nằm trong cụm phao xăng luôn. Ra Gara tháo cụm này ra rồi kiểm tra luôn.