Tập Lái
23/4/22
0
0
0
29
Kiểu dáng:
- Ngày nay trong công tác chăm sóc bệnh nhân phải kể đến vai trò quan trọng của các y tá, họ là nhân tố quan trọng cộng tác với bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy việc may đồng phục cho nhân viên y tá là điều cực kỳ cần thiết nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tôi đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó quần áo đồng phục y tá phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.
Đồng phục y tá 05

- Mẫu quần áo ngành y mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng kế nữ tính nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.
Đồng phục y tá 05

- Mặt trước, mặt sau thân áo hết sức hài hòa, cân đối, kết hợp với form suông vừa phải, đai cài hai bên hông tiện lợi giúp điều chỉnh độ rộng, vừa, mặc vào cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây khó khăn khi vận động.
Đồng phục y tá 05

- Phần cổ bẻ cách điệu lạ mắt tạo nên sự độc đáo mà sang trọng đồng thời tăng thêm cảm giác mềm mại cho sản phẩm, vừa thể hiện ra khí chất nhẹ nhàng thanh lịch cho người mặc.
Đồng phục y tá 05

- Quần y tá được may dáng đứng, cạp chun có cạp cao hơn, cộng thêm khổ chun to bản giúp tôn triệt để vòng eo thon cũng như "ăn gian" chân dài cho chủ nhân.
- Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường may chắc chắn, tỉ mỉ, đều đặn, đảm bảo không bị bung tuột trong quá trình sử dụng.
Đồng phục y tá 05

- Trang phục Y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ bền cao, dễ dàng làm sạch, không phai màu và không gây kích ứng da bảo vệ sức khỏe cho người mặc.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 

Attachments