- Nguyên lý của nó em nghe bác vá xe đầu đường nói là thằng này có một hệ thống bình Acquy và hệ thống chuyển điên.Khi xe bác ngừng đèn đỏ ,xuống dốc thì thường động năng từ động cơ của xe bác dư đúng không ,nó sẻ qua các cơ cấu chuyển thành điện năng nạp vào hệ thống Acquy dự trử ,khi xe bác lên dốc hoặc tăng tốc thì nó lại kích hoạt hổ trợ cho động cơ bằng năng lượng điện dự trử .
- Nói chung con này thì cực kỳ tiết kiệm nhưng em nghe nói về VN thì bảo dưỡng và sửa chửa nó phức tạp lắm .Đừng VN hay ngập nước nữa .Bộ Acquy hình như là thay định kỳ và giá của nó hơi chát bác à .
- Nói chung con này thì cực kỳ tiết kiệm nhưng em nghe nói về VN thì bảo dưỡng và sửa chửa nó phức tạp lắm .Đừng VN hay ngập nước nữa .Bộ Acquy hình như là thay định kỳ và giá của nó hơi chát bác à .
Ưu điểm : mode thời thượng, giúp bảo vệ môi trường.
Theo em nếu cân đối lại giá xăng dâu, số km lăn bánh mỗi năm, tiền chi phí bảo dưỡng thì khó mà nói xe hybrid tiết kiệm hơn xe thường trừ ra có chính sách hỗ trợ giá mua xe hybrid như ở một số nước, hoặc là bác di chuyển khá nhiều.
Nhược điểm: thì như bác Phong Nguyen nói ở trên, theo em bác nên vào đại lý xe honda VN để hỏi qua chứ mấy thứ này khi có chuyện thợ thường chưa chắc đã dám đụng tay vào.
Theo em nếu cân đối lại giá xăng dâu, số km lăn bánh mỗi năm, tiền chi phí bảo dưỡng thì khó mà nói xe hybrid tiết kiệm hơn xe thường trừ ra có chính sách hỗ trợ giá mua xe hybrid như ở một số nước, hoặc là bác di chuyển khá nhiều.
Nhược điểm: thì như bác Phong Nguyen nói ở trên, theo em bác nên vào đại lý xe honda VN để hỏi qua chứ mấy thứ này khi có chuyện thợ thường chưa chắc đã dám đụng tay vào.