Chủ đề tương tự
Không giảm tốc độ khi vào cua, sẽ còn tiếp nếu cơ quan chức năng không có biện pháp , làm gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm nơi thường xảy ra tai nạn..
Cái này là do chạy quá tốc độ thôi chứ dớp gì đâu bác. Có cả gờ giảm tốc mà!
Định nghĩa là "dơp" cũng được vì sẽ còn lặp lại nếu CQCN không vào cuộc hoặc các bác tài xế không cảnh giác. Độ nghiêng của đường không ôm cua theo tiêu chuẩn thôi chứ "tâm linh" gì ! Biện pháp là cảnh báo giảm tốc và sửa đường.
Dớp này là dớp chạy ẩu thiếu quan sát khi vào đường cong nhỏ hẹp.
Ông xe máy chạy ngu hết phần thiên hạ. Cái nhà bên đường chắc đang rao bán nửa giá.
Cái này ở đâu vậy bác 3?Không biết có yếu tố tâm linh không mà tai nạn xảy ra cùng một chỗ?
Hay chỉ là sự trùng hợp vậy các bác?
Nói dại, bác chạy xe máy có làm sao thì bác tài xe tải có bị liên đới không vậy?
Em đi mới có 1/2 VN ... em thấy những cảnh báo trên đường về đèo dốc , khúc quanh của biển báo là khá chính xác .
Tuy nhiên ít ai coi cảnh báo và tuân theo những chỉ dẫn đó .... hậu quả là tai nạn xảy ra ....
Đương nhiên ko là 100% nhưng tỉ lệ rỉ ro là khá cao ở những đoạn đường có cảnh báo .
Clip trên là ở những đoạn đường khá quanh co mà xe thì ko giảm tốc độ , chuyện gì đến sẽ đến thôi .
Tuy nhiên ít ai coi cảnh báo và tuân theo những chỉ dẫn đó .... hậu quả là tai nạn xảy ra ....
Đương nhiên ko là 100% nhưng tỉ lệ rỉ ro là khá cao ở những đoạn đường có cảnh báo .
Clip trên là ở những đoạn đường khá quanh co mà xe thì ko giảm tốc độ , chuyện gì đến sẽ đến thôi .