RE: Đợt xe Cap mới về Saigon !!!
Nội dung bài của bác themanincage em thấy không phù hợp với Box GM-Deawoo.
Vì thông tin rất chung chung vì hằng ngày trên xa lộ Hà Nội cũng có chục chiếc Captiva hay Toyota v..v... đưa vào Sài Gon...
Em góp ý mong bác thông cảm.
Nội dung bài của bác themanincage em thấy không phù hợp với Box GM-Deawoo.
Vì thông tin rất chung chung vì hằng ngày trên xa lộ Hà Nội cũng có chục chiếc Captiva hay Toyota v..v... đưa vào Sài Gon...
Em góp ý mong bác thông cảm.
Last edited by a moderator:
RE: Đợt xe Cap mới về Saigon !!!
Các bác cứ phải khổ thế làm gì thiếu gì xe mình mất tiền mà cứ phải mong đợi, cáu gắt các kiểuEm chẳng hiểu CAP khan hiếm thế nào! Em xuống sân của Tổng GM tại Ngọc Hồi - Hà nội thì thấy phải có đến hơn 150 chiếc đang nằm ở sân ý. Lần sau qua em chụp ảnh Post lên cho các Bác xem!!!
RE: Đợt xe Cap mới về Saigon !!!
Em trích bài này VNExpress cho các bác xem nè. Vì CAP hút hàng trên toàn thế giới nên anh em mình phải đợi thôi. Thôi thì đợi vậy, thay vì đi mua cái thùng thiếc Innova thì mình đợi CAP, biết đâu vài bữa nữa có mẫu xe mới còn ngon hơn CAP ra, chúng ta lại có nhiều chọn lựa.
_____________________________________________________________
GM Daewoo thắng lớn nhờ Captiva
Không chỉ "sốt" tại Việt Nam, Captiva còn giúp lượng xe GM Daewoo bán ra trong tháng 5 tăng tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ 60.490 chiếc tháng 5/2006, lượng xe mà GM Daewoo bán ra tăng lên thành 87.525 xe vào năm nay. Trong số đó, riêng thị trường Hàn Quốc chiếm 11.637 xe. Số lượng xe xuất khẩu đạt kỷ lục 75.888 chiếc, tăng tới 49%. "Sở dĩ chúng tôi đạt doanh số cao như vậy là nhờ Matiz và Captiva được ưa chuộng ở Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới, đặc biệt tại châu Âu", người phát ngôn của GM Daewoo nói.
Chevrolet Captiva tại triển lãm ôtô Việt Nam 2006. Ảnh: T.N.
Chevrolet Captiva tại triển lãm ôtô Việt Nam 2006. Ảnh: T.N.
Trong 5 tháng đầu năm 2007, nhà sản xuất Hàn Quốc xuất khẩu được 340.000 xe ôtô các loại, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.
Captiva được sản xuất từ 2006 tại nhà máy của GM Daewoo Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó được gắn thương hiệu Chevrolet thay vì Daewoo như thông thường. Nguyên nhân là do GM muốn nhờ thương hiệu lâu đời Chevrolet để xâm nhập châu Âu vốn là nơi rất khắt khe với xe Mỹ.
Xếp vào loại crossover, Captiva có cùng khung sườn với GM Theta và được trình làng tại triển lãm ôtô Geneva đầu tháng 3/2006. Phong cách của các xe việt dã đậm chất Mỹ phảng phất ở bộ cản lớn phía trước, vành hợp kim 17 inch hay bảng điều khiển trung tâm hình dáng vuông vắn bên trong. GM Daewoo đưa Captiva vào thị trường Việt Nam từ tháng 10/2006 nhưng phải hai tháng sau mới được bán ra thị trường.
Em trích bài này VNExpress cho các bác xem nè. Vì CAP hút hàng trên toàn thế giới nên anh em mình phải đợi thôi. Thôi thì đợi vậy, thay vì đi mua cái thùng thiếc Innova thì mình đợi CAP, biết đâu vài bữa nữa có mẫu xe mới còn ngon hơn CAP ra, chúng ta lại có nhiều chọn lựa.
_____________________________________________________________
GM Daewoo thắng lớn nhờ Captiva
Không chỉ "sốt" tại Việt Nam, Captiva còn giúp lượng xe GM Daewoo bán ra trong tháng 5 tăng tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ 60.490 chiếc tháng 5/2006, lượng xe mà GM Daewoo bán ra tăng lên thành 87.525 xe vào năm nay. Trong số đó, riêng thị trường Hàn Quốc chiếm 11.637 xe. Số lượng xe xuất khẩu đạt kỷ lục 75.888 chiếc, tăng tới 49%. "Sở dĩ chúng tôi đạt doanh số cao như vậy là nhờ Matiz và Captiva được ưa chuộng ở Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới, đặc biệt tại châu Âu", người phát ngôn của GM Daewoo nói.
Chevrolet Captiva tại triển lãm ôtô Việt Nam 2006. Ảnh: T.N.
Chevrolet Captiva tại triển lãm ôtô Việt Nam 2006. Ảnh: T.N.
Trong 5 tháng đầu năm 2007, nhà sản xuất Hàn Quốc xuất khẩu được 340.000 xe ôtô các loại, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.
Captiva được sản xuất từ 2006 tại nhà máy của GM Daewoo Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó được gắn thương hiệu Chevrolet thay vì Daewoo như thông thường. Nguyên nhân là do GM muốn nhờ thương hiệu lâu đời Chevrolet để xâm nhập châu Âu vốn là nơi rất khắt khe với xe Mỹ.
Xếp vào loại crossover, Captiva có cùng khung sườn với GM Theta và được trình làng tại triển lãm ôtô Geneva đầu tháng 3/2006. Phong cách của các xe việt dã đậm chất Mỹ phảng phất ở bộ cản lớn phía trước, vành hợp kim 17 inch hay bảng điều khiển trung tâm hình dáng vuông vắn bên trong. GM Daewoo đưa Captiva vào thị trường Việt Nam từ tháng 10/2006 nhưng phải hai tháng sau mới được bán ra thị trường.
RE: Đợt xe Cap mới về Saigon !!!
Xe Hàn năm nay phất ghê nhỉ? Hyundai SF cũng bán chạy lém . Bác nào máu quá theo em cố lên tý, làm con SF cũng ngon , dưng mờ em thấy bọn chúng đêu như nhau cả. Bên góc Hyundai, thấy AE cũng kêu là bị bớt EPS mặc dù là xe nhập.
Xe Hàn năm nay phất ghê nhỉ? Hyundai SF cũng bán chạy lém . Bác nào máu quá theo em cố lên tý, làm con SF cũng ngon , dưng mờ em thấy bọn chúng đêu như nhau cả. Bên góc Hyundai, thấy AE cũng kêu là bị bớt EPS mặc dù là xe nhập.
Last edited by a moderator: