- Tags
- giao thông
Ví dụ điển hình của cách quản lý kiểu BẤT TÀI - BẤT LỰC
Đời cha ăn mặn, đời con khát nước. Khu vực này nếu giữ đúng quy hoạch và ranh sân bay như thời thập niên 80 thì thậm chí bây giờ có khi còn chưa cần xây sân bay Long Thành. Hoặc có thể tận dụng sân bay Biên Hòa làm nơi đưa đón khách nội địa cho Đồng Nai, các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, nam Tây Nguyên và kết hợp làm ga hàng hóa ...
Các tỉnh thành khác nếu không nhìn vào và lấy làm bài học thì sẽ còn nhiều câu chuyện tréo ngoẳn như vầy nữa ...
Các tỉnh thành khác nếu không nhìn vào và lấy làm bài học thì sẽ còn nhiều câu chuyện tréo ngoẳn như vầy nữa ...
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn tấm hình mà hãi hùng, là Mình bị rồi!
Nhớ ngày xưa, tung tăng giang hồ, xó xỉnh nào ở Sg cũng sống qua. Mà giờ bước ko qua nổi cái Q. Tân Bình
Nôn nao về VN, mà có gì ngoài ăn và chơi, thế là cứ thích xem YT review mấy quán ngon. Nào toàn là Q5, Q6, Q.11....xa cái Q.Bình Thạnh. Ngày T2 về Sg là mình phi xa ngay, gọi là đi 1 vòng Thành Phố Mang tên B.A.C, đi đến Tân Sơn, ghé TK-TQ, về theo CH ...định theo TS về ngã HH, rồi theo TQĐ về PĐL...kẹt ngay cmn ko nhúc nhích được... Cho dù trình luồn lách, leo lề vẫn còn OK lắm thì cũng thất thủ.
Phải quen thì còn chịu, đằng này nó khiến...mệt mỏi và sợ hãi... Nhớ ngày xưa cũng có lúc kẹt nhưng đâu kinh khủng vậy.
Từ đó về sau, có về cũng ko dám bước đâu đi xa, chỉ quanh quẩn BT...xa lắm là PN, GV, Q2. Ăn thôi mà, có cmn gì cố cho khổ
Nhớ ngày xưa, tung tăng giang hồ, xó xỉnh nào ở Sg cũng sống qua. Mà giờ bước ko qua nổi cái Q. Tân Bình
Nôn nao về VN, mà có gì ngoài ăn và chơi, thế là cứ thích xem YT review mấy quán ngon. Nào toàn là Q5, Q6, Q.11....xa cái Q.Bình Thạnh. Ngày T2 về Sg là mình phi xa ngay, gọi là đi 1 vòng Thành Phố Mang tên B.A.C, đi đến Tân Sơn, ghé TK-TQ, về theo CH ...định theo TS về ngã HH, rồi theo TQĐ về PĐL...kẹt ngay cmn ko nhúc nhích được... Cho dù trình luồn lách, leo lề vẫn còn OK lắm thì cũng thất thủ.
Phải quen thì còn chịu, đằng này nó khiến...mệt mỏi và sợ hãi... Nhớ ngày xưa cũng có lúc kẹt nhưng đâu kinh khủng vậy.
Từ đó về sau, có về cũng ko dám bước đâu đi xa, chỉ quanh quẩn BT...xa lắm là PN, GV, Q2. Ăn thôi mà, có cmn gì cố cho khổ
Ấy chết, bác nói thế này bọn bợ nó lại bảo bác khát nước đấy ạNhìn tấm hình mà hãi hùng, là Mình bị rồi!
Nhớ ngày xưa, tung tăng giang hồ, xó xỉnh nào ở Sg cũng sống qua. Mà giờ bước ko qua nổi cái Q. Tân Bình
Nôn nao về VN, mà có gì ngoài ăn và chơi, thế là cứ thích xem YT review mấy quán ngon. Nào toàn là Q5, Q6, Q.11....xa cái Q.Bình Thạnh. Ngày T2 về Sg là mình phi xa ngay, gọi là đi 1 vòng Thành Phố Mang tên B.A.C, đi đến Tân Sơn, ghé TK-TQ, về theo CH ...định theo TS về ngã HH, rồi theo TQĐ về PĐL...kẹt ngay cmn ko nhúc nhích được... Cho dù trình luồn lách, leo lề vẫn còn OK lắm thì cũng thất thủ.
Phải quen thì còn chịu, đằng này nó khiến...mệt mỏi và sợ hãi... Nhớ ngày xưa cũng có lúc kẹt nhưng đâu kinh khủng vậy.
Từ đó về sau, có về cũng ko dám bước đâu đi xa, chỉ quanh quẩn BT...xa lắm là PN, GV, Q2. Ăn thôi mà, có cmn gì cố cho khổ
Thằng Mỹ đã quy hoạch chỉnh chu khu này, phỏng giái vô mấy tay nón cối xé nát qui hoạch phân lô bán nền. Hỡi đời ai gần khu sân bay mà cho xây nhà chi chít như vậy ?Đời cha ăn mặn, đời con khát nước. Khu vực này nếu giữ đúng quy hoạch và ranh sân bay như thời thập niên 80 thì thậm chí bây giờ có khi còn chưa cần xây sân bay Long Thành. Hoặc có thể tận dụng sân bay Biên Hòa làm nơi đưa đón khách nội địa cho Đồng Nai, các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, nam Tây Nguyên và kết hợp làm ga hàng hóa ...
Các tỉnh thành khác nếu không nhìn vào và lấy làm bài học thì sẽ còn nhiều câu chuyện tréo ngoẳn như vầy nữa ...
chuyển bằng xe ba gác thôi bác.Sân bay vận chuyển hàng hoá mà cấm xe tải thì mần ăn kiểu sao ta