giờ mới đo đạc giải phóng chưa đền bù, mà bộ bắt người ta khởi công vào tháng 3. kì ghê
Khởi công lấy ngày dễ mà.giờ mới đo đạc giải phóng chưa đền bù, mà bộ bắt người ta khởi công vào tháng 3. kì ghê
Vậy thầu là công ty nào, quốc gia nào, và vật tư nguồn gốc từ đâu .... mới quang trọng. Chứ xây dựng kiến thiết đất nước là đúng ...
Vụ Cát Linh-Hà đông là dây kinh nghiệm dài nhất ....về giao thông.
Vụ Cát Linh-Hà đông là dây kinh nghiệm dài nhất ....về giao thông.
Toàn bộ do VN thiết kế và thi công bác nhé. Mấy cây cầu này giờ VN làm đầy mà cần gì phải nhờ tới Nước LạVậy thầu là công ty nào, quốc gia nào, và vật tư nguồn gốc từ đâu .... mới quang trọng. Chứ xây dựng kiến thiết đất nước là đúng ...
Vụ Cát Linh-Hà đông là dây kinh nghiệm dài nhất ....về giao thông.
Đây là những bài của báo chính thống ở VN
Em không lấy link của báo nước ngoài đâu
Thế giới phẳng thì tương đối dể kiếm
Do đó nếu minh bạch rỏ ràng thì tốt thôi
Hy vọng là rút kinh nghiệm tiếp tục
Ngay cả vnexpress hầu như người nào biết tiếng việt cũng xem
Công nhận nhiều thiệt ...toàn là báo chính thống
em tìm trên cụ gu gờ "công trình rút ruột" là ra ngay thôi ...
Hy vọng đừng xây xong cầu ...chờ lún, sau đó chờ sập ...
Em không lấy link của báo nước ngoài đâu
Thế giới phẳng thì tương đối dể kiếm
Do đó nếu minh bạch rỏ ràng thì tốt thôi
Hy vọng là rút kinh nghiệm tiếp tục
Ngay cả vnexpress hầu như người nào biết tiếng việt cũng xem
Công nhận nhiều thiệt ...toàn là báo chính thống
em tìm trên cụ gu gờ "công trình rút ruột" là ra ngay thôi ...
Hy vọng đừng xây xong cầu ...chờ lún, sau đó chờ sập ...
giờ mới đo đạc giải phóng chưa đền bù, mà bộ bắt người ta khởi công vào tháng 3. kì ghê
Nhằm gì bác. Quốc lộ 1A nè.
Khởi công 2 tháng, dự án quốc lộ chưa có mặt bằng thi công
Dự án mở rộng gần 20 km quốc lộ 1A qua tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng khởi công cuối năm 2021 nhưng đến nay chưa được bàn giao mặt bằng để thi công.
vnexpress.net
Xưa có mí lần mình nghĩ bụng hok lẽ ăn học rồi làm ban ngành vậy mà ai đi quy hoạch cái cầu Rạch Miễu bé như lỗ mũi thế. Giờ mới vỡ lẽ.
Hoá ra nếu làm to ra xíu thì làm đếch gì 10 năm sau đc làm thêm cái nữa, mà méo làm cái nữa làm thế éo nào có tiền bỏ túi.
Âu cái gì cũng có nguyên nhân và hệ quả.
Hoá ra nếu làm to ra xíu thì làm đếch gì 10 năm sau đc làm thêm cái nữa, mà méo làm cái nữa làm thế éo nào có tiền bỏ túi.
Âu cái gì cũng có nguyên nhân và hệ quả.
Thể nào cũng có người no mà, bác no sao được.....hè hèVậy thầu là công ty nào, quốc gia nào, và vật tư nguồn gốc từ đâu .... mới quang trọng. Chứ xây dựng kiến thiết đất nước là đúng ...
Vụ Cát Linh-Hà đông là dây kinh nghiệm dài nhất ....về giao thông.
Không dự kiến được ngày cắt băng...thì....dự là 5 lần, 7 lượt ngày 29 tháng 2 ....hỉ...hihi