Chủ đề tương tự
Ko muốn khẩu nghiệp nhưng phải gọi mấy ông quy hoạch cao tốc này là "mấy thằng đầu đất" thật.
2 làn/chiều,
không làn khẩn cấp,
chưa đầy 1 năm,
"nhận ra" bất cập
-> yêu cầu mở rộng,
dùng vốn ngân sách.
Ko gì dễ lấy bằng tiền thuế của dân mà.
2 làn/chiều,
không làn khẩn cấp,
chưa đầy 1 năm,
"nhận ra" bất cập
-> yêu cầu mở rộng,
dùng vốn ngân sách.
Ko gì dễ lấy bằng tiền thuế của dân mà.
Ko trách tầm nhìn được oác Tuấn. Dự án cách đây hơn 10 năm. Khi hoàn thành thì đã lạc hậu.Cái này gọi là "Tầm nhìn chiến thuật!"
Nếu hoàn thành đúng tiến độ thì đường đã được khai thác gần chục năm rồi. Giờ mở rộng là đẹp
Trung Lương - Mỹ Thuận và Long Thành - Dầu Giây cùng khởi công năm 2009 đó bác, ko trách tầm nhìn quy hoạch thì chả lẽ trách ông trờiKo trách tầm nhìn được oác Tuấn. Dự án cách đây hơn 10 năm. Khi hoàn thành thì đã lạc hậu
Chỉnh sửa cuối:
Bác Gạch ơi! 10 năm đã lạc hậu thì ko gọi là Chiến Thuật thì gọi gì!Ko trách tầm nhìn được oác Tuấn. Dự án cách đây hơn 10 năm. Khi hoàn thành thì đã lạc hậu.
Nếu hoàn thành đúng tiến độ thì đường đã được khai thác gần chục năm rồi. Giờ mở rộng là đẹp
Cái ĐBSCL chiến lược thì phải tính bằng 100 năm, bèo cũng 50 năm. 2 làn xe cho cao tốc Duy Nhất là chỉ như ...Gạo đong từng bữa.
Cả cái Tây Nguyên cũng vậy!
Toàn là Tim và Phổi, máu ko thông làm sao lớn được!