Chủ đề tương tự
Trăm dâu đổ đầu tằm... Khi "sống" thì không vì cái lợi của dân mà làm, nhưng khi "chết" thì lại dựa vào dân để sống
Em không hiểu được là theo thông kê thì phương tiện ngày càng tăng vì sao doanh thu lại giảm? nếu doanh thu giảm là do nhu cầu phương tiện đi qua tuyết BOT này được đánh giá khi lập dự án không đúng. (trách nhiệm thuộc về người trình và duyệt dự án)
Còn về vấn đề nhà nước phải bố trí tiền ngân sách để hổ trợ khi các dự án BOT bị phá vở phương án tài chính là không minh bạch. Vì tại sao anh được chỉ định thầu, mà lại còn được nhà nước dùng ngân sách (hoặc tăng phí - người dân chịu) để hổ trợ khi phương án tài chính của dự án bị phá vở???, với điều kiên kinh doanh không sợ lỗ, không cần đủ năng lực tài chính (có thể vay tiền và đưa hết chi phí lãi vay vào tiền vé) thì vạn người muốn nhưng tại sao anh được chỉ định???.
Khi các dự án BOT có vấn đề thì không thấy ai bị quy trách nhiệm, mà chỉ nói nếu không tăng giá, tăng thời hạn thu phí, vị trí đặt trạm phải như đặt lờ bắt cá (hốt trọn ổ) thì nhà nước phải chi ngân sách để bù -> ép người dân phải chịu!!! như là chuyện đương nhiên phải thế
Còn về vấn đề nhà nước phải bố trí tiền ngân sách để hổ trợ khi các dự án BOT bị phá vở phương án tài chính là không minh bạch. Vì tại sao anh được chỉ định thầu, mà lại còn được nhà nước dùng ngân sách (hoặc tăng phí - người dân chịu) để hổ trợ khi phương án tài chính của dự án bị phá vở???, với điều kiên kinh doanh không sợ lỗ, không cần đủ năng lực tài chính (có thể vay tiền và đưa hết chi phí lãi vay vào tiền vé) thì vạn người muốn nhưng tại sao anh được chỉ định???.
Khi các dự án BOT có vấn đề thì không thấy ai bị quy trách nhiệm, mà chỉ nói nếu không tăng giá, tăng thời hạn thu phí, vị trí đặt trạm phải như đặt lờ bắt cá (hốt trọn ổ) thì nhà nước phải chi ngân sách để bù -> ép người dân phải chịu!!! như là chuyện đương nhiên phải thế
Chúng nó tự làm nhưng không tự chịu, lời thì nó rung đùi còn lỗ (chả ai kiểm chứng) thì chúng đè dân ra móc túi.