1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Bộ áo mới tăng thêm vẻ hiếu chiến cho 848 - khác với dàn áo đơn điệu ta vãn thường thấy trên các mẫu xe Ducati ... hãy chiêm ngưỡng ...
Ducati848Hayden1.jpg

Chiếc siêu xe thể thao Ducati 848 2010 sẽ có màu sắc và tem xe đặc trưng của chiếc xe đua MotoGP mà Nicky Hayden sử dụng.

Phiên bản Ducati 848 2010 là sự thay đổi hoàn toàn về màu sắc cũng như tem xe khi được sử dụng chung màu sắc và tem xe của chiếc Ducati mà Nicky Hayden đã "trình làng" tại giải đua US Grand Prix cuối tuần qua.
motogpteamducati2.jpg

Phiên bản Ducati 848 Nicky Hayden 2010 sẽ có một vài điều chỉnh tại cụm kính chắn gió và tăng kích cỡ thêm 30mm. Xích cam được làm từ vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp giảm ma sát và tăng độ tin cậy khi vận hành ở tốc độ cao. Dự kiến phiên bản Ducati 848 Nicky Hayden sẽ được bày bán đầu tiên tại thị trường Mỹ.

Ducati848Hayden8.jpg


Ducati848Hayden7.jpg


Ducati848Hayden6.jpg


Ducati848Hayden5.jpg


Ducati848Hayden4.jpg


Ducati848Hayden3.jpg


Ducati848Hayden2.jpg


trích nguồn AutoPro
 
Yip
Hạng B2
21/4/08
387
1
0
43
OSCF - Viva Ghost Mode
Xe GP 2 gắp xấu hơn xe thương mại 1 gắp kìa!
tongue4.gif

Mà mấy ông Đu cà này marketing thị trường Mẽo ác nhỉ! Dân Mỹ thần tượng chú Nicky này lắm, mỗi tội giờ đang vật lộn để có chỗ trong top ten GP.:D
Bác Da đỏ bật mí thêm tí thông tin về specs xe đi nào.
 
Hạng D
12/7/07
1.717
62
63
41
0908 898428 - 0976 024320
Ducati has announced the 848 Nicky Hayden Edition, which was unveiled yesterday at the Laguna Seca circuit. The bike, which will only be available in the US, comes with a special paintjob, Nicky Hayden’s autograph on the gas tank and a sticker price of $14,495.

The Ducati 848 weighs 168kg and packs 134 horsepower and 96Nm of torque from its Testastretta Evoluzione engine. The 2010-spec bike gets new bits like LED dash illumination for better visibility, aluminium cam belt tensioner pulleys for reduced weight and moving mass (in turn enabling better acceleration) and a redesigned, lighter crankcase. And, of course, it looks just as cool as ever... :)
 
Hạng D
12/7/07
1.717
62
63
41
0908 898428 - 0976 024320
sp_001.gif
mt_FDO_engine.gif

Type: L-Twin cylinder, 4 valves per cylinder Desmodromic, liquid cooled Displacement: 849.4 cc Bore and stroke: 94 x 61.2 mm Compression Ratio: 12:1 Power*: 134 hp - 98.5 kW @ 10000 RPM Torque*: 70.8 ft-lb - 96 Nm @ 8250 RPM Fuel system: Marelli electronic fuel injection, elliptical throttle bodies Exhaust: Lightweight 2-1-2 system with catalytic converter and lambda probe. Twin stainless steel mufflers. Emissions: 50-State-compliant Transmission Gearbox: 6 speed Ratio: 1st 37/15, 2nd 30/17, 3rd 28/20, 4th 26/22, 5th 24/23, 6th 23/24 Primary drive: Straight cut gears, Ratio 1.84:1 Final drive: Chain; Front sprocket 15; Rear sprocket 39 Clutch: Wet multiplate with hydraulic control Notes: Power & torque data calculated using an inertia dynamometer.
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
Thì đâu có thay đổi gì nhiều lắm đâu bác, spec bác post power vẫn the same với 848 mà, giá của nó chỉ mắc hơn 848 thường có $500 àh bác, tất nhiên model 2010 thì nó có vài thay đổi, như là chất liệu phụ tùng trên chiếc này như bác Đức nói, còn lại ngoài paintjob với sticker ra thì y chang. Giống như dòng Fireblade Repsol của Honda áh, làm gì mà chuẩn GP ghê vậy bác :D. Chuẩn GP có con Desmosedici RR hơn 70k áh