Chủ đề tương tự
Cảm ơn bác Bắp , thế là gà của em lại về với Mẫu quốc rồi , có nó nên nhìn dàn lông con GP11 đỡ ngu hẳn . Nhưng ko biết đợt tới này ra track ra sao chứ Ducati GP là 1 con xe khó tiêu hoá , C.Stoner được coi là 1 hiện tượng Ducati chứ cứ coi chú N.Hayden mà xem , đã từng vô địch AMA trên con RC51 máy V mà sang con GP8 chạy .... phát ói . Kỳ rồi , V.Rossi sau khi test xong GP11 thì .... chả nói được cái gì hy vọng nó nghĩ " Mựa , biết Du mạnh thế này bố về đầu quân cho Du từ lâu rồi , ko để đến nỗi bị mấy thằng Ya nó vắt chanh bỏ vỏ , kỳ này chỉ cần con 1198 Corse thôi là đủ giết thằng ku Jo kẹo hỗn láo rồi " ...
Cố lên Rossi ...
Cố lên Rossi ...
Nhìn cái gắp với cái chắn bùn mà phát thèm. Design quá chuận. Không một chỗ thừa nào có thể cản gió được!
bây giờ MotoGP cũng aero-crazy rồi...cứ nhìn cái cánh gió nhỏ ở vè thì thấy...chả mấy mà moto cũng có flab... ...em nghĩ Ducati có thế mạnh về động cơ nhưng không ổn về chassis dynamic nên khiến chiếc xe khó lái...hy vọng năm nay sẽ khá hơn để còn lật đổ sự thống trị của Yamaha...nếu nhìn vào những mùa giải gần đây thì những nhà sản xuất giành chức vô địc luôn gắn liền với the Doctor...từ Honda đến Yamaha...hy vọng về Ducati và tái ngộ bạn chiến đấu Hayden từ thủa ở Honda the Doctor sẽ giúp người Ý vô địch...
Last edited by a moderator:
Cá nhân em và hầu hết tín đồ của tốc độ luôn hy vọng V.Rossi sẽ làm nên kỳ tích 1 lần nữa ở Ducati như đã từng làm ở Ya ( bác nào hay theo dõi GP thì biết khi The Doctor mới về Ya thì chiếc M1 chạy như hạch ... ) . nối tiếp chủ đề về Desmocedici GP11 của bác Bắp em đưa thêm thông tin tù bài post của ban Freeman ở bikervietnam :
Clip buổi họp mặt báo chí Wrooom Ski được Ferrari phối hợp cùng Ducati tổ chức tại khu nghĩ dưỡng trượt tuyết Madonna di Campiglio , Italy .
YouTube Video ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have Flash installed.
Click play xong click Wacth On Youtube
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì HD với Yamaha vẫn còn hiệu lực . Ngay trong lần ra mắt đầu tiên dưới màu áo Ducati , Valentino Rossi đã nói rất nhiều về chiếc Desmosedici . Vấn đề cơ bản vẫn xoay quanh sự khác biệt giữa chiếc Ducati và những chiếc xe mà tay đua 46 đã từng điều khiển ( xem ra những lời cảnh báo của các tay đua đi trước dành cho Valentino ... cũng có lý do của nó )
Trích lời Speaking for the first time about the Valencia test today at the Madonna di Campiglio ski resort in Italy, the 31-year-old said: “Ducati is quite different from other bikes, quite different from Yamaha but also from the Hondas. This is a bike, which from all points of view, is like a prototype. This Desmosedici is conceptually speaking totally different. It must be used in a totally different way.
Và để thích nghi , Valentino còn rất nhiều việc phải làm . Thậm chí tay đua 46 còn cho rằng nếu cần thiết phải thay đổi luôn phong cách điều khiển mới có thể khai thác tối đa sức mạnh của chiếc Desmosedici
Trích lời At the time being we haven’t done anything radical from the initial package we tried. We changed just the riding position and we asked to make some changes on some of the components on the bike so I can feel a bit more comfortable and I can ride a bit more like I want to ride the bike. But after this we are going to need to find more solutions, meaning that we have the improve the Desmosedici to make a bike that is not only fast as it is now, but it should become also easier to ride. On the other hand I’m going to have to adjust to the bike and change also my riding style so as to exploit the maximum of this bike
Trong phần tự xự trước khi bước vào mùa giải mới . Rossi đã khôn ngoan tự hạ thấp mình trước các đối thủ để tránh áp lực thi đấu . Mục tiêu vô địch cùng ba nhà sản xuất và đánh bại số lần thắng chặng của Agostini chẵng lẽ ... đơn giãn thế sao
Kế tiếp là những hình ảnh mới nhất của chiếc Desmo GP11 ( anh em copy xong xem bằng Tap mới nhe , vì đây là clip có bản quyền của MCN nên không download up lên Youtube được )
" Thay đổi khá nhiều " đó là lời nói đầu tiên Filippo Preziosi phát biểu trước báo chí về chiếc xe vừa ra mắt . Tuy nhiên đây là năm cuối cùng của phân khúc 800cc cho nên dường như những cải tiến của chiếc Desmo tập trung chủ yếu vào khả năng vận hành và khắc phục những nhược điểm đã vướng phải trong năm 2010
Clip buổi họp mặt báo chí Wrooom Ski được Ferrari phối hợp cùng Ducati tổ chức tại khu nghĩ dưỡng trượt tuyết Madonna di Campiglio , Italy .
YouTube Video ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have Flash installed.
Click play xong click Wacth On Youtube
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì HD với Yamaha vẫn còn hiệu lực . Ngay trong lần ra mắt đầu tiên dưới màu áo Ducati , Valentino Rossi đã nói rất nhiều về chiếc Desmosedici . Vấn đề cơ bản vẫn xoay quanh sự khác biệt giữa chiếc Ducati và những chiếc xe mà tay đua 46 đã từng điều khiển ( xem ra những lời cảnh báo của các tay đua đi trước dành cho Valentino ... cũng có lý do của nó )
Trích lời Speaking for the first time about the Valencia test today at the Madonna di Campiglio ski resort in Italy, the 31-year-old said: “Ducati is quite different from other bikes, quite different from Yamaha but also from the Hondas. This is a bike, which from all points of view, is like a prototype. This Desmosedici is conceptually speaking totally different. It must be used in a totally different way.
Và để thích nghi , Valentino còn rất nhiều việc phải làm . Thậm chí tay đua 46 còn cho rằng nếu cần thiết phải thay đổi luôn phong cách điều khiển mới có thể khai thác tối đa sức mạnh của chiếc Desmosedici
Trích lời At the time being we haven’t done anything radical from the initial package we tried. We changed just the riding position and we asked to make some changes on some of the components on the bike so I can feel a bit more comfortable and I can ride a bit more like I want to ride the bike. But after this we are going to need to find more solutions, meaning that we have the improve the Desmosedici to make a bike that is not only fast as it is now, but it should become also easier to ride. On the other hand I’m going to have to adjust to the bike and change also my riding style so as to exploit the maximum of this bike
Trong phần tự xự trước khi bước vào mùa giải mới . Rossi đã khôn ngoan tự hạ thấp mình trước các đối thủ để tránh áp lực thi đấu . Mục tiêu vô địch cùng ba nhà sản xuất và đánh bại số lần thắng chặng của Agostini chẵng lẽ ... đơn giãn thế sao
Kế tiếp là những hình ảnh mới nhất của chiếc Desmo GP11 ( anh em copy xong xem bằng Tap mới nhe , vì đây là clip có bản quyền của MCN nên không download up lên Youtube được )
Code:
[link]http://bcove.me/cxjj5mo5[/link][/pre] " Thay đổi khá nhiều " đó là lời nói đầu tiên Filippo Preziosi phát biểu trước báo chí về chiếc xe vừa ra mắt . Tuy nhiên đây là năm cuối cùng của phân khúc 800cc cho nên dường như những cải tiến của chiếc Desmo tập trung chủ yếu vào khả năng vận hành và khắc phục những nhược điểm đã vướng phải trong năm 2010
Thêm một số hình ảnh về em GP11 . Tình hình hiện tại bọn khoai tây chém gió rằng xe của Hayden trông có vẻ Man hơn xe của 46 vì nó ... ít màu hơn . Và bản thân cũng thấy thế
[link=http://motogpmatters.smugmug.com/MotoGP/2011/Ducati-Launch-2011/GIX4424/1154935641_Xh9L7-O.jpg]
[/link]
Từ trên xuống , trông gọn gàng nhờ .. !!! Cơ mà chỗ nào trống là có logo
[link=http://motogpmatters.smugmug.com/MotoGP/2011/Ducati-Launch-2011/GIX4377/1154936144_vaACW-O.jpg]
[/link]
Nói về nút thì cứ oằng tà là vằng . Vãi nhái nhất cái đồng hồ rpm . Từ 0 đến 6 gọi là garanty thui nhe và con số kết thúc là 22
!!!
[link=http://motogpmatters.smugmug.com/MotoGP/2011/Ducati-Launch-2011/GIX4718/1154937056_rwYp4-O.jpg]
[/link]
Phải chăng có sự sắp đặt trước vì phiên bản GP11 là phiên bản rơi vào dịp kỉ niệm 150 năm thống nhất nước Ý Nói về nút thì cứ oằng tà là vằng . Vãi nhái nhất cái đồng hồ rpm . Từ 0 đến 6 gọi là garanty thui nhe và con số kết thúc là 22
[link=http://motogpmatters.smugmug.com/MotoGP/2011/Ducati-Launch-2011/GIX4718/1154937056_rwYp4-O.jpg]
[link=http://motogpmatters.smugmug.com/MotoGP/2011/Ducati-Launch-2011/GIX4707/1154936452_ZSiJH-O.jpg]
[/link]
Thui xem cờ lip cho nó máu YouTube Video ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have
Flash installed.
copy from Freeman - bikervietnam.com.vn
Flash installed.
copy from Freeman - bikervietnam.com.vn
Sau khi chiếc RC-211V được bình chọn là chiếc xe gây ấn tượng nhiều nhất trong thập kỉ đầu tiên của thế kỉ 21 . Giờ đây đến lượt ai sẽ là tay đua đoạt được điều đó . Từ 25.000 ý kiến của các fan hâm mộ trên toàn thế giới , cuộc bình chọn bao gồm tất cả những tay đua tham gia từ năm 2000 cho đến hết mùa giải 2010 và không giới hạn thể thức thi đấu : 500cc ( 2 thì ) và 800cc + 1000cc ( 4 thì ) . Và có lẽ không cần " bóng bàn " nhiều chúng ta cũng biết đó chính là Valentino Rossi . Với số điểm áp đảo các đối thủ còn lại ( 9,44 điểm ) , tay đua 46 đã chính thức đoạt được danh hiệu cao quý nhất mà chỉ 10 năm mới bình chọn một lần
[link=http://membres.multimania.fr/kevscooter/Valentino%20Rossi%20fond.JPG]
[/link]
Ở vị trí thứ hai , mặc dù thi đấu không được ấn tượng trong năm vừa qua . Nhưng với việc đang là tay đua có số lần thắng chặng nhiều nhất ở phân khúc 800cc , Casey Stoner hoàn toàn xứng đáng đoạt được vị trí này [link=http://i206.photobucket.com/albums/bb285/ard_album/Moto_GP/Ducati_Champion.jpg]
[/link]
Vị trí kế tiếp , không thể không bình chọn cho Jorge Lorenzo . Mặc dù có những ý kiến cho rằng chức vô địch năm 2010 , Lorenzo đoạt được có một chút may mắn do Rossi chấn thương và Dani Pedrosa " sún răng " và giai đoạn cuối mùa giải . Nhưng với thành tích là tay đua có số điểm hoàn tất mùa giải lớn nhất từ trước đến nay , những lời " rì rào " nêu trên có lẽ trở nên vô nghĩa [link=http://adrenalinefix.files.wordpress.com/2009/06/pedrosa.jpeg]
[/link]
Vị trí thứ 5 thuộc về vua quảng cáo Nicky Hayden và sau đây là danh sách thống kê :
1. Valentino Rossi (9,44)Vị trí thứ 5 thuộc về vua quảng cáo Nicky Hayden và sau đây là danh sách thống kê :
2. Casey Stoner (7.643)
3. Jorge Lorenzo (7.276)
4. Dani Pedrosa (6.636)
5. Nicky Hayden (6.041)
6. Max Biaggi (5.991)
7. Sete Gibernau (5.746)
8. Loris Capirossi (5.706)
9. Kenny Roberts Jr (5.341)
10. Marco Melandri (4.976)
3. Jorge Lorenzo (7.276)
4. Dani Pedrosa (6.636)
5. Nicky Hayden (6.041)
6. Max Biaggi (5.991)
7. Sete Gibernau (5.746)
8. Loris Capirossi (5.706)
9. Kenny Roberts Jr (5.341)
10. Marco Melandri (4.976)
Copy from Freeman in bikervietnam.com.vn