Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
ava.jpg
Ducati Multistrada V2 ra đời nhằm thay thế cho Multistrada 950, xe được trang bị động cơ 937 phân khối, công suất 113 mã lực.

Ducati-Multistrada-V2-2022-169Gallery-a7e6fe7e-1836577.jpeg


Ducati đã chính thức trình làng Multistrada V2, phiên bản thấp cấp hơn so với mẫu V4 nổi tiếng. Đồng thời, Multistrada V2 thay thế cho Multistrada 950. Xe cũng có thêm phiên bản V2 S khác biệt ở một vài chi tiết và phụ kiện.

2022-Ducati-Multistrada-V2-and-V2S-15.jpeg


Sở hữu khối động cơ V-Twin Testastretta dung tích 937 phân khối cho công suất 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 96 Nm tại vòng tua 7.750 vòng/phút.

Thông số mô-men xoắn giảm xuống 94 Nm tại vòng tua 6.750 vòng/phút đối với động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Xe dùng hộp số 6 cấp tích hợp ly hợp chống trượt, riêng Multistrada V2 có thêm bộ sang số nhanh.

2022-Multistrada-V2_2-900x506.jpeg


Giảm xóc là điểm nhấn trên Multistrada V2 S. Giảm xóc trước và sau đều điều chỉnh điện tử. Bản tiêu chuẩn Multistrada V2 được trang bị giảm xóc trước và sau điều chỉnh cơ khí các tính năng độ nén, độ đàn hồi, sức tải. Đặc biệt, sức tải ở lò xo giảm xóc sau còn có thể điều chỉnh từ xa.

2022-Ducati-Multistrada-V2-and-V2S-17.jpeg


Brembo cung cấp hệ thống phanh cho cả hai phiên bản của Multistrada V2. Ở bánh trước là cùm phanh đôi hướng tâm Monobloc 4 piston với đĩa đôi đường kính 320 mm. Bánh sau là đĩa đơn đường kính 265 mm và cùm phanh 2 piston.

Chiều cao yên ở Multistrada V2 và V2s được đặt tiêu chuẩn là 830 mm. Có một tùy chọn yên cao với chiều cao yên 850 mm và yên thấp 810 mm. Riêng tùy chọn yên thấp 810 mm, Ducati cung cấp bộ kit giúp giảm thêm 20 mm, xuống 790 mm.

2022-Ducati-Multistrada-V2-and-V2S-16.jpeg


Về trọng lượng, phiên bản cơ sở Multistrada V2 có trọng lượng ướt 222 kg, ở Multistrada V2S là 225 kg (tăng 3 kg) kèm 20 lít nhiên liệu trong bình. Động cơ đã tiết kiệm được trọng lượng, giảm 2 kg, trong đó 1,5 kg do cắt bỏ cụm ly hợp.

Ducati cũng tiết kiệm tối đa trọng lượng xe bằng các cải tiến ở vành xe vốn dùng chung với Multistrada V4. Vành xe ở Multistrada V2 nhẹ hơn 1,7 kg so với trước. Hãng cũng đưa ra tùy chọn vành nan hoa từ Ducati Performance.

2022-Ducati-Multistrada-V2-and-V2S-21.jpeg


Multistrada V2 tiêu chuẩn có màn hình LCD trong khi V2 S có màn hình TFT-LCD 5 inch. Hệ thống ABS vào cua là trang bị tiêu chuẩn, 4 chế độ lái (Sport, Touring Urban và Enduro), kiểm soát giữ xe.

2022-Ducati-Multistrada-V2-and-V2S-67.jpeg


Một số tùy chọn tiêu biểu ở Multistrada V2 mạnh mẽ hơn bản V4 gồm kiểm soát hành trình, đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng khi vào cua, bộ sang số nhanh, kết nối rảnh tay và đèn nền trên tay lái.
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng C
27/4/11
508
1.125
93
Một chiếc xe đẹp nhưng không dành cho số đông. Với khối lượng hơn 2 tạ, lỡ nó ngã mà vực dậy được cũng đuối nha.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Một chiếc xe đẹp nhưng không dùng cho số đông. Với khối lượng hơn 2 tạ, lỡ nó ngã mà vực dậy được cũng đuối nha.
2 tạ nhằm nhò gì. Con xe hơn 400kg vẫn dựng được nếu biết kỹ thuật.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Mấy dòng này yên cao quá, không dành cho mình rồi.
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Một chiếc xe đẹp nhưng không dành cho số đông. Với khối lượng hơn 2 tạ, lỡ nó ngã mà vực dậy được cũng đuối nha.
Khi bác đã máu thì em nói thiệt có trời mới cản được