Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avamonster.jpg
Mẫu naked mang một ngoại hình nhỏ nhắn, khác hẳn hình ảnh bệ vệ thường thấy trên đời xe cũ.


2021-Ducati-Monster-Plus-2.jpg


Ducati Monster là mẫu xe quen thuộc với đại bộ phận người chơi mô tô ở Việt Nam. Mẫu xe nổi bật với thân hình bầu bĩnh với khung mắt cáo màu đỏ biểu tượng. Sang thế hệ mới Monster có sự lột xác khi mang ngoại hình thon gọn, gọn gàng hơn hẳn thế hệ cũ.

Ducati Monster 2021 vừa cập bến thị trường Malaysia với mức giá 16.714 USD, tương đương 380 triệu đồng.

2021-Ducati-Monster-Plus-95.jpg


Monster 2021 được thiết kế lại hoàn toàn. Ducati bỏ khung lưới mắt cáo biểu tượng ở Monster cũ và thay thế nó bằng một bộ khung hợp kim liền khối trong khi phần khung phụ phía sau được chế tạo từ vật liệu tổng hợp sợi thủy tinh, giúp tiết kiệm trọng lượng và tăng thêm độ cứng.

Cánh tay đòn gắn trực tiếp vào phía sau của vỏ động cơ. Bản thân động cơ giờ đây là một bộ phận chịu lực ở khung xe.

2021-Ducati-Monster-Plus-5.jpg


Ducati Monster 2021 được trang bị động cơ V-Twin Testastretta 11 cho công suất 111 mã lực tại vòng tua 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại vòng tua 6.500 vòng / phút. So với Monster 821 thế hệ trước (công suất 109 mã lực, mô-men xoắn 86 Nm), sức mạnh động cơ tăng đáng kể. Sức mạnh được truyền qua hộp số 6 cấp với ly hợp chống trượt và bộ sang số nhanh hai chiều.

Monster 2021 cũng nhẹ hơn rất nhiều so với thế hệ trước đây. Đổ đầy bình nhiên liệu (dung tích 14 lít) xe có trọng lượng 188 kg, nhẹ hơn Monster trước đó khoảng 18 kg. Chiều cao yên Monster 2021 là 820 mm, khá cao với người có chiều cao dưới 1m7.

2021-Ducati-Monster-Plus-3.jpg


Mẫu xe được trang bị đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái hiện đạj gồm kiểm soát nâng bánh trước, hệ thống tăng tốc tức thì (Launch Control), ABS trong cua, 3 chế độ lái và 8 chế độ kiểm soát lực kéo.

2021-Ducati-Monster-Plus-28.jpg


Hệ thống phanh sử dụng cùm phanh Brembo M4.32 Monobloc 4 piston cùng đĩa phanh 320 mm, ở bánh sau là đĩa đơn 245 mm và kẹp phanh Brembo. Giảm xóc trước của Monster 2021 sử dụng giảm xóc hành trình ngược đường kính 43 mm với hành trình 130 mm, giảm xóc sau là giảm xóc đơn có thể điều chỉnh sức tải.

2021-Ducati-Monster-Plus-33.jpg


2021-Ducati-Monster-Plus-20.jpg


Điểm mới cho Monster 2022 là màn hình TFT-LCD có kích thước 4,3 inch, hiển thị tất cả các thông tin cần thiết. Phần Menu được làm theo phong cách của Panigale V4. Hệ thống Đa phương tiện trên Ducati Monster có tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh.

Hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED trên Monster, gồm cả đèn pha và đèn báo rẽ dạng LED.

Một số hình ảnh về Ducati Monster 2021 vừa ra mắt tại Malaysia

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng

Ducati Monster 2022 cập bến Malaysia giá bán từ 380 triệu đồng



Nguồn: Paultan
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/5/19
138
585
96
Nhìn thiết kế rối rắm loằng ngoằng siêu nhân giống mấy con naked nhật (kawa, yamaha...). Đơn giản khỏe khoắn như mấy đời monster cũ đẹp hơn.
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Nhìn thiết kế rối rắm loằng ngoằng siêu nhân giống mấy con naked nhật (kawa, yamaha...). Đơn giản khỏe khoắn như mấy đời monster cũ đẹp hơn.
Ko đọc cap em tưởng MV, nake em thấy chơi dòng CB của hòn đá bền nhất, khỏi lo lỗi mode