Tập Lái
26/12/12
33
150
33
Sài Gòn
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng

Người hâm mộ xe của hãng Ducati tại Việt Nam vừa có thêm một sự lựa chọn mới, với chiếc Supersport có thiết kế khá đẹp mắt, công suất động cơ vừa phải, và đặc biệt là tư thế ngồi thoải mái, phù hợp cho những hành trình xa. Ducati SuperSport có thể nói là tổng hợp của sport, naked, nhưng không phải là sport-touring. Giá bán đề xuất là 514 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 571 triệu đồng cho bản S, với nhiều trang bị cao cấp hơn.[pagebreak][/pagebreak]


Các thông số kỹ thuật cơ bản bao gồm:

- Động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc, cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đây cũng là động cơ của chiếc Ducati Hypermotard 939 và Multistrada 950 tuy nhiên đã được tuỳ chỉnh cho phù hợp. Khối động cơ này đạt 80% mức momen xoắn tối đa ngay từ rất sớm ở dải vòng tua 3000rpm.

- Tay lái clip-on đặt cao, kèm theo đó thì vị trí bàn để chân cũng được thiết kế giúp tạo thế ngồi thoải mái nhất có thể.

- Kính chắn gió trước có thể thay đổi vị trí, tính năng này giống với những mẫu xe sport-touring, giúp người lái có thể tuỳ chọn lượng cản gió. Điều này vô cùng quan trọng nếu sử dụng xe đi trên hành trình xa, lượng gió đập vào người càng nhiều thì càng mau mệt.

- Gắp sau một gắp của Panigale 1299.

- ABS 3 cấp độ, 3 chế độ lái Urban - Sport - Touring, Ducati Traction Control cũng được trang bị.

- Hiển nhiên, xe Ducati là hệ thống phanh Brembo.

Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng

Ở phiên bản tiêu chuẩn, hệ thống phuộc trước có thể điều chỉnh hoàn toàn của Marzocchi đường kính 41mm. Hệ thống phuộc sau của Sachs có thể điều chỉnh độ nén lò xo và rebound.

Ở phiên bản S, hệ thống phuộc trước Ohlin đường kính 48mm được trang bị, phuộc sau tuỳ chỉnh hoàn toàn cũng của Ohlin. Ngoài ra, với mức giá đắt hơn bản tiêu chuẩn hơn 50 triệu, người dùng còn được trang bị thêm bộ Ducati Quickshift, cho khả năng sang số nhanh và không cần côn.
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng

Chiếc xe này được Ducati hướng tới những người dùng yêu thích thiết kế của dòng Panigale, thích một dòng xe có tư thế ngồi thoải mái và có thể sử dụng hàng ngày. Tất nhiên sportbike thì luôn cho tư thế ngồi cực khổ, với vai - bắp tay - lưng luôn phải chịu áp lực, nhưng với SuperSport thì những điều đó không còn nữa. Nhưng tay lái không được đưa lên quá cao theo kiểu sport-touring, chiếc SuperSport mang lại cảm giác là một chiếc xe có thể đi đường xa nhưng cũng đầy tính sport. Giải thích thì hơi khó hiểu, nói nôm na lại đây là một chiếc Panigale có thể dùng hàng ngày với động cơ không quá mạnh và tư thế ngồi thoải mái.
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng
Ducati Việt Nam ra mắt SuperSport - giá từ 514 triệu đồng

Chiều cao yên là 810mm và với người cao 1m75 thì sẽ dư dả chiều cao khá nhiều với mẫu xe này.
 
  • Like
Reactions: North2000
Hạng B1
7/10/17
86
87
18
HCM
bác review moto bên OS thì không khác gì đánh giá máy bay bên tinh tế đâu, mấy ông này thừa tiền thì mua oto 400tr chứ coi cái moto 1tỉ cũng chả khác gì con wave đâu ka ka
 
  • Like
Reactions: super7series
Mer confirmed
Tập Lái
16/5/05
22
209
28
Mua mấy con này không có thời gian chơi, không đủ sức khỏe và chiều cao thì sau 1-2 năm trở thành cái cục nợ. Có người nhà mua con Panigale 899 em cũng đú mượn chạy đúng 3 lần chạy thử trong thành phố như 1 cái cục nợ: nóng háng, ầm ĩ, tư thế lái cực khó, mỗi lần muốn cua là sợ vãi đái, chân nhón nhón gần như chuột rút (em cao 1m7 nặng 70kg), suýt nhục mặt với bá tánh xung quanh vì suýt té khi vô cua mặc dù chạy như rùa bò. Còn chủ xe sau khi năm đầu 1 tháng đi 2-3 lần nay 1 tháng không biết dợt được 1 lần chưa?
Đam mê nhưng tự biết sức mình, em xin thua món này, quá nguy hiểm và không có thời gian
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Dụ cả tỉ đẹp nhưng xe cho EU, côn nặng và yên cao. Lái hơi khó và mỏi.
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Trong các form thì hình như em nầy xấu lạ , sườn bị dồn cục về phía đầu xe , decor làm mình nghĩ tới cái benneli của mấy anh " phượt thủ " chuyên móc bô + xả rác . Touring hay enduro thì không có cửa như anh lớn pike peak 1200 và chắc cú là thằng hyper không ai qua nó về decor. Đến mảng supersport thì cái dáng trái xoài nầy làm sao thu hút như 1199, 899. Vậy nếu là con lai như nhà đài nói thì hơi bị ....ugly.
Ducati , 1 cái tên đình đám. Máy và nồi ( clutch ) làm ra để chạy highspeed , không dễ dàng gì cho thị trường của 80% tay lái " cùn " và ưa phô trương. Chỉ riêng 1 cái cụm đồng hồ và cuộn điện gần 1 chục thằng satelite của Du làm , nên ăn 1 cái vòi nước rửa xe hay 1 con đường xấu thì chuyển qua chế độ " silent " hay nhạc sàn là chuyện bình thường. Thẩm thấu được hết chừng đó thì có thể rước 1 em về làm bạn. Còn thằng nào kêu Du chạy cực phê , lái sướng , máy bền , chỉ phải thay dầu - nhớt hàng tháng , thì coi chừng nó đang đọc cái tờ bướm của wave anpha !