Hạng B2
7/12/18
135
17.400
98
Thay vì đi xin như ai kia, mình giử tự trọng nên đi mua.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.655
113
Hạng B2
7/12/18
135
17.400
98
Dùng nhiều nhất là cái khoan và cái bắt vít, nếu ko có 2 cái máy thì phải thay mũi đã thấy bất tiện. Giờ còn dùng máy khoan làm máy cắt nữa thì ko khả thi.
E gắn làm cái chà nhám. Khoan e nhiều lắm. Bắt cố định.
 
Hạng D
12/9/11
1.115
25.784
113
Mới xử xong một vụ...."nhức đầu".
Chiếc Nissan Versa 2015 của bà xã, battery không giữ điện, đề không nổ. Hôm qua thứ Bảy nghỉ ở nhà tháo cái bình ra mang đi đỗi, bà mẹ, ráp bình mới xong toàn bộ hệ thống tê liệt, khg đèn, khg còi, khg khóa đc cửa xe luôn.
Lay hoay cả buổi khg làm gì đc, đọc manual book khg thấy đề cập case nầy. Gọi Nissan technician support họ biểu tháo hộp cầu chì ra kiểm tra, làm theo, tất cả cầu chì ok.
Lên google search vẫn khg thấy case giống mình... tay thợ sửa xe quen biểu sáng thứ Hai kéo xe vô dueler để họ chạy lại program, estimate ~ $200...
Tối thứ Bảy bực quá, khó ngủ, phần lo thứ Hai ba xã lấy xe đi làm... lọ mọ vô google search electrical diagram của Nissan Versa ra "ngâm cứu", má ơi...nó có hai hệ thống nối negative (-)
- Một nối với chassis cho hệ thống đèn, còi, khóa, đề, transmission ...
- Một nối với bộ điều khiển trung tâm (computer).
Sáng nay Chúa Nhật, lọ mọ dậy sớm mang ohm meter ra kiểm tra theo diagram...thì ra cái dây nối negative cho computer ....đíu gắn vào, theo thói quen khi thay battery nối cực (+) 1 dây, cực (-) 1 dây là ok, bà mịa cái Versa cực (-) nó có hai dây độc lập nhau, do sớn sát khg để ý dây còn lại nên sinh sự.
Gắn vào là chạy ngon lành...phù.