Chủ đề tương tự
Niếu sợi dây rút mà cháy thì miếng keo 2 mặt của bác tèo trước
P/S hình như trên ballast có lỗ để bắt ốc mà bác
P/S hình như trên ballast có lỗ để bắt ốc mà bác
ủa em k để ý lắm để mai xuống xe em ngó lại xem ballast có lỗ bắt ốc k? mà có lỗ bắt ốc em cũng chẳng tìm ra lỗ để gắn ốc, em thì k muốn khoan cắt gì => nếu dây rút k tèo thì em cứ xài dây rút trước. Ballast em thấy có 2 mặt 1 mặt dán keo 1 mặt có dòng chữ của nhà sản xuất nên em k biết cái mặt dán keo nó thiết kế có k nóng như mặt trước k vì dây rút thì mình quấn vòng tròn nên k biết thế nào. bác nói vậy thì để em theo dõi xem sao hi vọng là k bị cháy dạo này cháy xe nhiều nên cũng sợ hixTrương Đức Hải nói:Niếu sợi dây rút mà cháy thì miếng keo 2 mặt của bác tèo trước
P/S hình như trên ballast có lỗ để bắt ốc mà bác
lão hóa bị đứt thì thay dây khác chỉ sợ cháy thôi. thùng xe k có lỗ nào để bắt ốc hixBangonnen nói:bắt ốc là chắc nhất bác ơi,dây rút lâu ngày lão hóa cũng bị dứt à....smile.
súng bắn keo nhà em k có nên k dán được, cục ballast em để nó nằm bên hông thành xe sau cái bóng đèn luôn nên em nghĩ nước khó bắn vào lám, mà lúc mua mấy anh thợ ở ngoài hàng cũng đặt tại vị trí đó, dán keo ốp lên thành xe 2 bên 2 cục ballast, k hiểu sao 1 bên thì rớt hoài, thay keo mới dán vào đi 1 thời gian lại rớt tiếp. còn 1 bên thì bao năm vẫn chẳng sao.Bangonnen nói:Một cái nữa Bác có thể dùng keo bắn súng bắn vô là OK...Bác kiếm cái vị trí khe nào mà Thuận tiện vừa đủ hẹp để nhét cục balass vô tránh nước rửa xe xịt trúng nha....
Chẳng có chổ nào bắt vít hay khoan lỗ đâu các bác ơi. Thuận chổ nào, thì đặt nó chổ đó thôi. Hôm rồi tui cũng lắp mấy cái đèn này, chọn mấy chổ có nhựa tiếp xúc dán lên. còn bên còn lại thì lại cột dây......
Cứ chạy thời gian rồi hẳn hay. Còn nóng đến mức chảy luôn cái dây buột nhựa đó hay keo 2 mặt thì nguy cơ to òy.......!!!
Cứ chạy thời gian rồi hẳn hay. Còn nóng đến mức chảy luôn cái dây buột nhựa đó hay keo 2 mặt thì nguy cơ to òy.......!!!