Chủ đề tương tự
RE: Dùng lẫn xăng A95 với A92
Em không phải kỹ sư nhưng em nghĩ chẳng sao, tùy theo tỉ lệ, nó có thể thành A93,5 (tỉ lệ 50/50)
Em không phải kỹ sư nhưng em nghĩ chẳng sao, tùy theo tỉ lệ, nó có thể thành A93,5 (tỉ lệ 50/50)
RE: Dùng lẫn xăng A95 với A92
Em đổ lung tung...bình đang còn 92...ra Nha Trang có "cô bơm xăng" xinh xinh đang "lăm lăm" cái cò 95....em đổ 95 luôn....thiệt đó....mới đổ sáng hôm qua.
Em đổ lung tung...bình đang còn 92...ra Nha Trang có "cô bơm xăng" xinh xinh đang "lăm lăm" cái cò 95....em đổ 95 luôn....thiệt đó....mới đổ sáng hôm qua.
RE: Dùng lẫn xăng A95 với A92
Xăng A92 và A95 ở nước ngoài khác biệt nhau lắm bác ạ. Còn ở xứ ta A95 đặc biệt hơn A92 ở chổ mắc hơn 500đ/lít! Chứ chất lượng thì có trời mới biết!
Xăng A92 và A95 ở nước ngoài khác biệt nhau lắm bác ạ. Còn ở xứ ta A95 đặc biệt hơn A92 ở chổ mắc hơn 500đ/lít! Chứ chất lượng thì có trời mới biết!
RE: Dùng lẫn xăng A95 với A92
Bản thân của mổi loại xăng đã có nhiều thành phần trong đó rồi nên đổ trộn 2 loại xăng cũng không sao.
Xe đời mới có các cảm biến- cảm biến thực và nội suy- nên khi xăng lạ thì DC sẽ từ điều chỉnh các thông số.
Xăng ở VIỆT NAM độ "nguyên chât" không ổn định- nên bạn đổ xăng A95 an toàn hơn.
Bản thân của mổi loại xăng đã có nhiều thành phần trong đó rồi nên đổ trộn 2 loại xăng cũng không sao.
Xe đời mới có các cảm biến- cảm biến thực và nội suy- nên khi xăng lạ thì DC sẽ từ điều chỉnh các thông số.
Xăng ở VIỆT NAM độ "nguyên chât" không ổn định- nên bạn đổ xăng A95 an toàn hơn.