Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
A bọc thêm giấy ăn thì xe thiếu gió ghì máy nếu đi nhanh hoặc đạp ép ga Rpm cao. Xe máy dầu thì lọc khá quan trọng hơn nhất là đi tốc độ cao. ( xe đào xe cuốc lọc gió bẩn là đuối ghì máy ko làm việc dc luôn). Xe bán tải e 1 lần lên cao tốc đạp chỉ dc tầm 85-90 thêm ga nữa cũng như ko. Đi chậm thì bình thường nhưng đạp thốc thì cũng ghì ghì. Về sg tiện rửa xe cho sạch để vào hãng kiểm tra cũng tiện mở lọc gió xịt bụi bẩn thấy ghê quá. Hôm sau đi VT thì xe bình thường lại thế là về thay luôn lọc gióLọc gió nghĩa là lọc bụi bẩn, đem khí thật tốt để hoà với xăng , chứ nhiệm vụ nó không thể nào làm hơn được. Nếu như bạn dùng lọc dù cả ngàn đô, mà xăng ... pha nước thì cũng không làm gì được. Nó chẵng có tăng con ngựa nào cả, nếu có là vì nó ... mới mà thôi
Tôi lúc trước .... còn lấy .... giấy ăn bao ngoài cái lọc .... và chừng 1 tháng đem giấy đó quăng đi nửa cơ .... Mà công nhận ...dơ thật và cái lọc của mình cũng sạch thật đó nha ..... KKKK
Chạy bình thường, kh ép ga .. nhà nghèo cho nên để giấy ăn lót chung quanh lọc đó chứ .... còn nếu muốn tăng mã lực , 1 tháng thay 1 lần, còn vụ máy mạnh hơn chỉ cần thay lọc gió là em thua.A bọc thêm giấy ăn thì xe thiếu gió ghì máy nếu đi nhanh hoặc đạp ép ga Rpm cao. Xe máy dầu thì lọc khá quan trọng hơn nhất là đi tốc độ cao. ( xe đào xe cuốc lọc gió bẩn là đuối ghì máy ko làm việc dc luôn). Xe bán tải e 1 lần lên cao tốc đạp chỉ dc tầm 85-90 thêm ga nữa cũng như ko. Đi chậm thì bình thường nhưng đạp thốc thì cũng ghì ghì. Về sg tiện rửa xe cho sạch để vào hãng kiểm tra cũng tiện mở lọc gió xịt bụi bẩn thấy ghê quá. Hôm sau đi VT thì xe bình thường lại thế là về thay luôn lọc gió
Đồng ý xe 200 mã lực sẽ khác xe 70 mã lực, vậy có đáng đầu tư với chiếc Morning hay không ? theo chủ thớt ... do đó lý thuyết là tuỳ theo xe mà thôiCái lọc gió nó khác nhau là khả năng cho gió ít, gió nhiều vào buồng đốt.
Anh thay lọc cường độ cao mà không chỉnh ECU sẽ làm gió vào quá nhiều gây nghèo hỗn hợp khí + xăng, tác dụng là kỳ nổ không sinh đủ công ở tua máy cao.
Khi đang chạy tốc độ cao mà muốn vượt sẽ bị hụp ga, lên tua không nhạy. Biểu hiện là tháo bugi ra thấy màu trắng nhách, để vậy đi hoài sẽ làm mòn điện cực bugi, khiến đánh lửa trật vào thân máy, càng gây hụp ga nghiêm trọng hơn.
Còn khi khởi động nguội máy sẽ dễ nổ hơn, ga nước đề sẽ có cảm giác bốc hơn do lúc đó nó phun xăng đậm, gió vô nhiều thì nó nổ lớn, sinh công mạnh.