Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Không bán được xe thì phải rút thôi, có gì đâu mà không hiểu, không chỉ riêng Mitsu, Isuzu, Suzuki cũng đã rút từ lâu, Peogeot, Renault, Fiat cũng không còn bán xe ở Mỹ. Muốn bán được xe ở Mỹ, chất lượng phải ở top đầu, loe ngoe là ra đi ngay.Thị trường tiêu thụ xe oto nhiều nhất là Us, không hiểu sao Mitsu lại vắng bóng, Nissan lại có bán tại us.
Không hiểu tại sao????
Hiện tại cũng vẫn đang bán, nhưng doanh số èo uột nên bác k chú ý thôi.Thị trường tiêu thụ xe oto nhiều nhất là Us, không hiểu sao Mitsu lại vắng bóng, Nissan lại có bán tại us.
Không hiểu tại sao????
Người dùng thông thường chỉ quan tâm khi nào Outlander mới về VN thôi. Mẫu cũ xài lâu quá rồi.
Dốt, đơn giãn tùy vào định hướng thị phần của nhà sản xuất, chất lượng Mits mà nói thấp thì thuaKhông bán được xe thì phải rút thôi, có gì đâu mà không hiểu, không chỉ riêng Mitsu, Isuzu, Suzuki cũng đã rút từ lâu, Peogeot, Renault, Fiat cũng không còn bán xe ở Mỹ. Muốn bán được xe ở Mỹ, chất lượng phải ở top đầu, loe ngoe là ra đi ngay.
Cái giết Mit ở Bắc Mỹ và châu Âu k phải do chất lượng tệ, mà do các tiêu chuẩn khí thải quá khắt khe. Cùng với việc họ k được đầu tư đầy đủ cho việc nghiên cứu phát triển, nên họ k cho ra đời được các mẫu xe mới có tính cạnh tranh. Nói chung thế mạnh của Mit là động cơ khoẻ thì chính là điểm yếu của nó trên đất Mỹ hay châu Âu. Mit mạnh ở đông nam á do tiêu chuẩn khí thải ở đây chưa khắt khe, họ vẫn đáp ứng được.Dốt, đơn giãn tùy vào định hướng thị phần của nhà sản xuất, chất lượng Mits mà nói thấp thì thua
K dễ đâu bác, Volkswagen cũng phải gian lận đấy. Với Mit trước cũng có 1 vụ quấy rối ở văn phòng nên bị kiện ở Mỹ, sau doanh số cũng giảm. Nhưng chủ yếu do họ k dc đầu tư tiền cho ra các động cơ mới đủ tiêu chuẩn.Động cơ khoẻ là sở thích của us sao lại điểm yếu được. Tiêu chuẩn khí thải thì Mit dư sức để làm, phải có vấn đề gì về chất lượng thì us nó mới chê.