Hết bao nhiêu lúa thế bác chủ
Rẻ bèo bác ơi.
Về đến VN khoảng 2-3 trăm ngàn.
http://www.amazon.com/Sea-Foam-SF-16-Motor-Treatment/dp/B0002JN2EU
Ảnh đầu tiên có cái ống nối vào cái nồi đó bác, nới lò xo để lấy cái ống đó ra cũng trần ai vì nó dính chặt lắm.
Hình như loại seafoarm dùng để đổ vào bình xăng là loại khác mà bác?Chào các bác,
Xin chia sẻ cách làm của mình, bác nào cần thì trao đổi nhưng nhìng không chịu trách nhiệm nếu các bác làm hư hỏng xe đâu nhé. Không nên áp dụng cho xe mới.
Sau khi đọc nhiều chia sẻ và mò ra cách dùng Seafoam ở đây:
http://saigonecho.info/main/doisong/tailieu/7443-Tẩy sạch cặn carbon trong lòng máy xe hơi .html
Mình đặt mua trên Amazon 2 lon Seafoam và làm theo hướng dẫn, có rất nhiều clip trên youtube hướng dẫn cách làm.
Xe mình Ếch ghẻ 2004.
Mình chọn bãi đất trống, đổ 1/3 lon Seafoam vào bình xăng (đã có 1/2 lượng xăng).
Tắt máy. Tháo cái gọi là brake booster line ra, mình dùng cái xy lanh làm cái phễu, nổ máy và rót vào từ từ gần đến 1/3 lon, khi gần kết thúc mình đổ dồn vào thì máy tắt. Gắn ống chắc chắn như cũ. Đi cà phê 30 phút.
Sau 30 phút cà phê, đề máy thấy nó khựng vài phát và bắt đầu nổ. Nhấn ga thì khói trắng rất nhiều như cháy nhà. Mấy ông bên đường chuẩn đoán xe mình bị hở bạc. Kệ, lên đường thôi.
Vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây chạy đúng tốc độ cho phép thì khói mù mịt khoảng 5km, sau đó đến trạm thu phí thì hết khói. Cảm giác máy nhẹ, nhấn ga nhẹ mà nó đã gầm rú chồm lên như xe thể thao, quả thật là có thay đổi một cách rõ ràng. Cứ thế chạy đến Long Khánh trong niềm phấn khích. Nhậu ở đó 1 đêm, sáng hôm sau về SG. Tiếng máy có vẻ vọng vào to hơn trước khi làm, nó kêu re re mỗi khi nhấn ga. Không biết khi dùng hết nửa bình xăng này, đổ xăng mới nó có êm lại như xưa hay không? Nhưng không sao, cứ re re thế này cũng sướng rồi.
Sáng nay rị mọ mở cái ống cao su để rửa cái bướm ga bằng Seafoam, cũng thật dễ dàng. Sau khi tháo ngàm lấy ống cao su ra. Bướm đen thui, ngoài muội đen còn nhầy nhụa nhão nhoét.
Lấy cái khăn sạch đổ Seafoam vào rồi lau cái ông cao su đen thui.
Tra chìa vào ổ khóa, bật ON, gạt cần số về D (không đề máy nhé), nhấn bàn đạp ga và đè cục gạch lên, lúc này bướm đã mở ở vị trí nằm ngang
Thế là lau bướm bằng dung dịch Seafoam đến khi nào hài lòng thì thôi.
Cả bướm cà ống cao su giờ đã sạch sẽ và khô ráo
Cái khăn đen thui thấy mà ghê
Kiểm tra lại cẩn thận, nổ máy và lái 1 vòng. Tất cả mọi thứ đã ổn định. Còn 1/3 lon Seafoam còn lại đợi đến trước khi thay nhớt sẽ đổ vào chạy khoảng 100km thì tiến hành thay nhớt.
Một loại à bác, chia ra đổ vào máy, pha vào xăng, pha vào nhớt, e nhớ có mấy thớt trên os hướng dẫn vụ này rồi thì phảiHình như loại seafoarm dùng để đổ vào bình xăng là loại khác mà bác?