Chủ đề tương tự
RE: Dừng xe sát đuôi xe ben _Được lợi cái giề?
Đối với mấy anh BEN như thế này, chắc ăn cứ giữ khoảng cánh từ 3 đến 5m bác ạ... vì có lần em cũng bị anh BEN chở đá rớt và văng lên nắp CA-PO, thế là từ dạo ấy em bị "dị ứng" với mấy anh này lém lun ... vẫy tay chào ... thui, không wen cho nó ... lành...
Đối với mấy anh BEN như thế này, chắc ăn cứ giữ khoảng cánh từ 3 đến 5m bác ạ... vì có lần em cũng bị anh BEN chở đá rớt và văng lên nắp CA-PO, thế là từ dạo ấy em bị "dị ứng" với mấy anh này lém lun ... vẫy tay chào ... thui, không wen cho nó ... lành...
RE: Dừng xe sát đuôi xe ben _Được lợi cái giề?
Có sách nào dạy đậu cách đít xe ben 1-2m đâu bác. Hôm đó mà nó chở đá chẻ 20x20cm hay đá khối 1x1m...thì mệt rồi. Bài học này sẽ dành cho ai khác,chứ bác thì đủ kinh nghiệm đầy đầu..xe rồi.Chỉ 1 lần,nhớ đời. Mong tất cả cùng rút kinh nghiệm..!
Có sách nào dạy đậu cách đít xe ben 1-2m đâu bác. Hôm đó mà nó chở đá chẻ 20x20cm hay đá khối 1x1m...thì mệt rồi. Bài học này sẽ dành cho ai khác,chứ bác thì đủ kinh nghiệm đầy đầu..xe rồi.Chỉ 1 lần,nhớ đời. Mong tất cả cùng rút kinh nghiệm..!
RE: Dừng xe sát đuôi xe ben _Được lợi cái giề?
Lúc nào chạy sau mấy xe tải, xe ben hoặc bất cứ xe nào chở đồ đạc em cũng rờn rợn và luôn tính trước trong đầu giả sử cái vật đang chở trên xe đột nhiên rơi tòm xuống đường thì mình sẽ xử trí như thế nào, và luôn ở tư thế chuẩn bị. Em chưa dính chưởng nào, nhưng mà ghê quá.
Sợ nhất là chạy sau các xe chở đất đá các cỡ từ đá mi đến đá tảng, cống hộp, xe máy chở đồ cồng kềnh ràng buộc không chắc, xe chở bình ga (nổ chắc như bom). Đá mi nhỏ xíu, nhưng đi đường gặp ổ gà tuôn xuống như mưa qua các kẽ thùng xe, cộng vận tốc trên 60km/h văng lên capo hoặc kính lái thì hậu quả cũng không nhỏ.
Bản thân em cũng đã một lần hú hồn với xe ben. Cách đây độ 2 năm, em đang vào cua lên dốc thì bỗng từ xa có một em xe ben đầy đất đá đứng yên giữa dốc. Tự nhiên em thấy rờn rợn nên dừng sau nó kịp còn cách hơn chục mét. Xe em vừa dừng hẳn thì thằng xe ben cũng vừa tuột dốc, bác tài ben ra sức vừa đạp thắng vừa cài số trong vô vọng, chỉ nghe răng số kêu rèn rẹt. Cũng may dốc cong nên còn quan sát được phía trước qua hông em ben, em chỉ còn kịp làm động tác vào số 1 lách hẳn ra ngoài vượt lên tránh kịp. Thằng ben tuột xuống gần hết dốc mấy chục mét nữa mới dừng lại được.
Hôm nay vẫn còn ngồi đây hầu chuyện các bác. Mo-phặc.
Lúc nào chạy sau mấy xe tải, xe ben hoặc bất cứ xe nào chở đồ đạc em cũng rờn rợn và luôn tính trước trong đầu giả sử cái vật đang chở trên xe đột nhiên rơi tòm xuống đường thì mình sẽ xử trí như thế nào, và luôn ở tư thế chuẩn bị. Em chưa dính chưởng nào, nhưng mà ghê quá.
Sợ nhất là chạy sau các xe chở đất đá các cỡ từ đá mi đến đá tảng, cống hộp, xe máy chở đồ cồng kềnh ràng buộc không chắc, xe chở bình ga (nổ chắc như bom). Đá mi nhỏ xíu, nhưng đi đường gặp ổ gà tuôn xuống như mưa qua các kẽ thùng xe, cộng vận tốc trên 60km/h văng lên capo hoặc kính lái thì hậu quả cũng không nhỏ.
Bản thân em cũng đã một lần hú hồn với xe ben. Cách đây độ 2 năm, em đang vào cua lên dốc thì bỗng từ xa có một em xe ben đầy đất đá đứng yên giữa dốc. Tự nhiên em thấy rờn rợn nên dừng sau nó kịp còn cách hơn chục mét. Xe em vừa dừng hẳn thì thằng xe ben cũng vừa tuột dốc, bác tài ben ra sức vừa đạp thắng vừa cài số trong vô vọng, chỉ nghe răng số kêu rèn rẹt. Cũng may dốc cong nên còn quan sát được phía trước qua hông em ben, em chỉ còn kịp làm động tác vào số 1 lách hẳn ra ngoài vượt lên tránh kịp. Thằng ben tuột xuống gần hết dốc mấy chục mét nữa mới dừng lại được.
Hôm nay vẫn còn ngồi đây hầu chuyện các bác. Mo-phặc.