- Tags
- cao tốc giao thông
Đúng rồi, tai nạn xảy ra là do hạ tầng kém chứ đừng đổ lỗi cho tài xế. Ông nào hay vặn vẹo: có đường đi là được rồi, giờ gáy lên xem nào
Theo cách định nghĩa về cao tốc và "mấy lane / chiều" thì ko!Ở bên Tây có ctoc 2 làn xe ko ta
Ko phải toàn con cao tốc đều sở hữu 4-6 lane cho 1 chiều nhưng có một số đoạn, vì nhiều lý do cmn gì đó, Họ phải bóp lane cao tốc 1 chiều chỉ còn 2 lane. Ít nhất cao tốc là 2 lane / chiều.
Cần ghi rõ 2 điều:
- Luôn có lươn cứng, Nó có thể là tường betong hay mảnh đất tự nhiên ( khi đó bề ngang khá rộng).
- Ko phải tất cả có lane khẩn cấp, có nhiều đoạn ( rất ngắn vài chục mét) ko có. Còn trên đường, nếu ko có lane khẩn cấp thì bãi cỏ ven đường sẽ thay thế ( Nó rộng đủ cả chiếc xe tải đậu).
Còn nói về 1 lane/chiều, ko có lươn cứng ( Chỉ có vạch vàng và luôn vàng LIỀN thì đường High Way có.
Cần phân biệt Highway nó khác Freeway!
Ngay cả Highway thì tốc độ nó cũng 45-60 mph, nghĩa là cũng cả 100km/h, nhiều khi đi ngang rừng núi đường tối om ko 1 bóng đèn.
Luôn và luôn ko có chuyện Vàng Đứt cho vượt ngược chiều. Kẹt xe dù có đến 30km, bò 3h đồng hồ cho 300m... thì cứ cắn đuôi mà bò theo chiều, đek có cảnh mà vượt ngược chiều mà chạy đâu.
Chỉnh sửa cuối:
ông xàm vừa thôi. 1 làn hay 10 làn mà tài xế cứ chạy bám đít, điền vào chỗ trống, chạy ngược chiều, thích thì dừng,... thì cũng tai nạn ầm ầm. có rảnh thì xách mông lên mà đi xuống đường Xuyên Á từ Cà Mau qua Kiên Giang. Đường đó chỉ có đúng 1 lan mỗi chiều, không làn khẩn cấp khỉ gì, tốc độ tối đa 80kmh, tất cả xe cùng chạy chung. Vậy tại sao nó không có những vụ tai nạn kinh khủng như cao tốc 2 làn mạo danh này?Đúng rồi, tai nạn xảy ra là do hạ tầng kém chứ đừng đổ lỗi cho tài xế. Ông nào hay vặn vẹo: có đường đi là được rồi, giờ gáy lên xem nào
ông có nhớ vụ ỉn chạy lùi trên cao tốc gây tai nạn, người chạy đúng bị phạt vì không giữ khoảng cách an toàn chưa
ông xàm vừa thôi. 1 làn hay 10 làn mà tài xế cứ chạy bám đít, điền vào chỗ trống, chạy ngược chiều, thích thì dừng,... thì cũng tai nạn ầm ầm. có rảnh thì xách mông lên mà đi xuống đường Xuyên Á từ Cà Mau qua Kiên Giang. Đường đó chỉ có đúng 1 lan mỗi chiều, không làn khẩn cấp khỉ gì, tốc độ tối đa 80kmh, tất cả xe cùng chạy chung. Vậy tại sao nó không có những vụ tai nạn kinh khủng như cao tốc 2 làn mạo danh này?
ông có nhớ vụ ỉn chạy lùi trên cao tốc gây tai nạn, người chạy đúng bị phạt vì không giữ khoảng cách an toàn chưa
còn thêm vụ mở xi nhan chuyển lane liền như đường không ngươi nữa bác, trên cao tốc gặp hoài
VN mà vượt ngược chiều là đặc sản thành món bình dân rồi bác ơi.Theo cách định nghĩa về cao tốc và "mấy lane / chiều" thì ko!
Ko phải toàn con cao tốc đều sở hữu 4-6 lane cho 1 chiều nhưng có một số đoạn, vì nhiều lý do cmn gì đó, Họ phải bóp lane cao tốc 1 chiều chỉ còn 2 lane. Ít nhất cao tốc là 2 lane / chiều.
Cần ghi rõ 2 điều:
- Luôn có lươn cứng, Nó có thể là tường betong hay mảnh đất tự nhiên ( khi đó bề ngang khá rộng).
- Ko phải tất cả có lane khẩn cấp, có nhiều đoạn ( rất ngắn vài chục mét) ko có. Còn trên đường, nếu ko có lane khẩn cấp thì bãi cỏ ven đường sẽ thay thế ( Nó rộng đủ cả chiếc xe tải đậu).
Còn nói về 1 lane/chiều, ko có lươn cứng ( Chỉ có vạch vàng và luôn vàng LIỀN thì đường High Way có.
Cần phân biệt Highway nó khác Freeway!
Ngay cả Highway thì tốc độ nó cũng 45-60 mph, nghĩa là cũng cả 100km/h, nhiều khi đi ngang rừng núi đường tối om ko 1 bóng đèn.
Luôn và luôn ko có chuyện Vàng Đứt cho vượt ngược chiều. Kẹt xe dù có đến 30km, bò 3h đồng hồ cho 300m... thì cứ cắn đuôi mà bò theo chiều, đek có cảnh mà vượt ngược chiều mà chạy đâu.
Giờ nó có đặc sản mới: CHẠY NGƯỢC CHIỀU TRÊN CAO TỐC
Xe container oằn mình tránh xe con đi ngược chiều cao tốc
Đồng Nai- Lái xe SUV màu trắng đi ngược chiều khiến chiếc xe container đi đúng chiều phải dừng lại để tránh hôm 19/3 tại cao tốc Long Thành -Dầu Giây.
vnexpress.net
Xét cho rõ 1 chút!VN mà vượt ngược chiều là đặc sản thành món bình dân rồi bác ơi.
Giờ nó có đặc sản mới: CHẠY NGƯỢC CHIỀU TRÊN CAO TỐC
Xe container oằn mình tránh xe con đi ngược chiều cao tốc
Đồng Nai- Lái xe SUV màu trắng đi ngược chiều khiến chiếc xe container đi đúng chiều phải dừng lại để tránh hôm 19/3 tại cao tốc Long Thành -Dầu Giây.vnexpress.net
Đường cấm chạy ngược chiều hoàn toàn do ý thức Phạm Luật từ ban đầu.
Còn đường vạch đứt cho vượt là ý thức được phép Đúng Luật nhưng Nó lại tùy thuộc hoàn toàn ý thức cảm nhận CHỦ QUAN của KẺ vượt ngược chiều.
Thành thật khai tội bản thân. Mình nhờ rõ là đã có vượt 2 lần ngược chiều, Chạy Highway, qua rừng, là vạch vàng liền cấm vượt. Khi đó Mình đi đường thẳng, xe ngược ko có trong tầm mắt. Chỉ phạm Luật thế thôi mà vẫn áy náy nhớ mãi và luôn biết Mình đã làm điều sai trái.
Cái vụ này thì chả còn gì để nói, nói là súc vật thì tội cho con bò vì con bò nó cũng biết sợ chết còn đám 2 chân này nó ko sợ chết.VN mà vượt ngược chiều là đặc sản thành món bình dân rồi bác ơi.
Giờ nó có đặc sản mới: CHẠY NGƯỢC CHIỀU TRÊN CAO TỐC
Xe container oằn mình tránh xe con đi ngược chiều cao tốc
Đồng Nai- Lái xe SUV màu trắng đi ngược chiều khiến chiếc xe container đi đúng chiều phải dừng lại để tránh hôm 19/3 tại cao tốc Long Thành -Dầu Giây.vnexpress.net