Chủ đề tương tự
csgt bình dương luôn được trang bị camera nên khó cãi nếu bác chủ xe không có xinhanNguyên con xe trên làn sát con lươn là coi bộ khó cãi! Nhưng nếu xe không kinh doanh tuyến cố định thì chơi cứng, yêu cầu video chứng minh mình đi trên làn đó cố tình chứ không phải chỉ đơn thuần là vượt!
có xxx nói chỉ vượt kiểu chó đái 2 chân thôi, còn nguyên 4 chân thì là đi sai làn chứ không phải vượt!!!Nguyên con xe trên làn sát con lươn là coi bộ khó cãi! Nhưng nếu xe không kinh doanh tuyến cố định thì chơi cứng, yêu cầu video chứng minh mình đi trên làn đó cố tình chứ không phải chỉ đơn thuần là vượt!
khi vượt phải đủ khoảng cách an toàn , còn csgt nói như vậy sao bác không hỏi dựa vào qui định nào?có xxx nói chỉ vượt kiểu chó đái 2 chân thôi, còn nguyên 4 chân thì là đi sai làn chứ không phải vượt!!!
Dân BD có khác.khi vượt phải đủ khoảng cách an toàn , còn csgt nói như vậy sao bác không hỏi dựa vào qui định nào?
E bị ql13 1 lần.tải nhẹ vượt tải nặng(quá tải)bị bên kia đường thổi.e chạy lun và bị 2 moto rượt theo.kè tấp 2 bên,xuống e cũng nói là tui vượt và mượn làn có xi nhan đàng hoàng,cũng kêu cho coi hình ảnh chứng minh,mấy ảnh bảo đi sai phần đường và nói lỗi này trực tiếp phát hiện thì ko cần hình ảnh và đòi mượn giấy tờ xe,nói qua nói lại e cầm cái bb với lỗi ko mở xi nhan khi chuyển làn đóng 350.2 ngày sau lên phòng csgt tỉnh BD lấy QĐ đóng phạt.lúc dừng xe lại máy vẫn nổ và xi nhan đầy đủ thì nguyên đám csgt bu lại thiếu điều mún hấp e.toàn nhi đồng ko,thấy ko ổn thôi thì ôm cái lỗi nhẹ cho lành.Dù j làm công ăn lương nên 1 sự nhịn 9 sự lành.
Em đi nên thấy hoài. Có phải tải vuợt 1 chiếc đâu, đi luôn làn bên trái kéo tốc độ của làn xe con xuống, đến khi thấy công an từ xa mới xi nhan lết vào. Phạt là đúng. Binhduong có nhiều nhánh rẽ vào khu công nghiệp nên nhiều xe tải, mấy ông tải ráng vuợt có mấy giây, không nhuờng nhịn nhau nên chiều nào cũng nghe kẹt xe rồi tai nạn..Truớc sau gì cũng gắn camera phạt nguội những điểm hay kẹt. Gởi chừng 5 tờ thì sẽ đi đứng tử tế lại thôi.