- Tags
- xa lộ hà nội
Túm cái váy là đúng quy định, không ai sai phạm, chỉ có dân đi sai chứ không có ai làm sai mà sở dĩ quy định đặt ra là vì an toàn của dân nên dân chịu khó vòng lên qua BOT đóng phí giùm. Chúc mừng các anh có ô tô sống ở khu này.
P/S: cho em thắc mắc tí là từ lúc BOT đó thu phí lại thì trước đó từ khúc cầu Sài Gòn đến trạm BOT có sửa chữa, nâng cấp gì không vậy mấy anh ?? Sao em không có ấn tượng gì vậy ??
P/S: cho em thắc mắc tí là từ lúc BOT đó thu phí lại thì trước đó từ khúc cầu Sài Gòn đến trạm BOT có sửa chữa, nâng cấp gì không vậy mấy anh ?? Sao em không có ấn tượng gì vậy ??
Nó mở rộng đường ở tít khu Tân Vạn bên Biên Hòa á bác, ko thu ở đó vì ít tiền hơn ở đây =]]Túm cái váy là đúng quy định, không ai sai phạm, chỉ có dân đi sai chứ không có ai làm sai mà sở dĩ quy định đặt ra là vì an toàn của dân nên dân chịu khó vòng lên qua BOT đóng phí giùm. Chúc mừng các anh có ô tô sống ở khu này.
P/S: cho em thắc mắc tí là từ lúc BOT đó thu phí lại thì trước đó từ khúc cầu Sài Gòn đến trạm BOT có sửa chữa, nâng cấp gì không vậy mấy anh ?? Sao em không có ấn tượng gì vậy ??
mở rộng" đoạn XLHN-Cầu SG thì nó thu xong rồi, trạm này là thu cho đoạn mở rộng Tân Vạn - Suối Tiên thôi. mà nó đặt trạm ở đây, người dân 2 bên phản đối thì nó lấy danh sách, biển số, kêu miễn trừ xe mà 2 năm nay ko có bất kỳ ai đc miễn trừ.Mình ngồi đây hóng mấy anh sống khu này vào cmt
SG có mấy cái đường, mấy cái cầu mà chỗ nào cũng thu, chả bù cho HN, tội nghiệp, ngõ nhỏ phố nhỏ ... mà toàn cầu siêu lớn, đường siêu lớn
"Dự án BOT mở rộng Xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1 (đoạn từ ngã ba Trạm 2 cũ đến nút giao Tân Vạn) có lý trình bắt đầu từ chân cầu Sài Gòn (phía quận 2 cũ) đến cầu Đồng Nai, bao gồm cầu Rạch Chiếc và đi ngang khu dân cư Bắc Rạch Chiếc, phường Phước Long A."mở rộng" đoạn XLHN-Cầu SG thì nó thu xong rồi, trạm này là thu cho đoạn mở rộng Tân Vạn - Suối Tiên thôi. mà nó đặt trạm ở đây, người dân 2 bên phản đối thì nó lấy danh sách, biển số, kêu miễn trừ xe mà 2 năm nay ko có bất kỳ ai đc miễn trừ.
Thế rốt cuộc là sao nhể
Thì cơ chế đặc thù sáng tạo cho sg có tiền đầu tư hạ tầng, phát triển kinh tế, nuôi dưỡng nguồn thu nộp về hn làm tiếp các vành đai 5-10, xây tiếp 10 cái cầu qua sông hồng tương ứng, sông nó to mấy lần sông sg nên phải làm nhiều cầu cho hoành tá tràng, chờ thu xong cái xlhn 10 năm nữa mới dẹp được thì làm tiếp cái bot vành đai 2, phải chờ nhau là thế, tiền ko tự sinh ra và mất đi nó chỉ thu từ chỗ này đem nộp chỗ kia thôi, cp mới vay oda cho đb scl mới có tiền, còn mấy tỉnh miền bắc ns phân bổ dư thừa nên chẳng cần oda gì ráo, ít ra thì khóc quá cũng đã dc quan tâm rồi còn gì.SG có mấy cái đường, mấy cái cầu mà chỗ nào cũng thu, chả bù cho HN, tội nghiệp, ngõ nhỏ phố nhỏ ... mà toàn cầu siêu lớn, đường siêu lớn
Chưa có 1 cái nước nào mà đường hiện hữu từ xưa mông má lại rồi bắt dân đi đóng phí. Mình chỉ thấy xây đường mới và làm đường riêng trên cao cho ai muốn đi nhanh thì mới phải trả phí.
Sắp tới các quận đi qua lại với nhau phải trả phí hết nhé các bác.
Sắp tới các quận đi qua lại với nhau phải trả phí hết nhé các bác.
Theo kế hoạch mà sao k cho máy xúc công nhân tới làm đàng hoàng mà đỗ đống rác như bãi chó gặm dậy mấy anh?