Đường ấy có 3 làn lận chú ngotpro ^_^cái đó do a nói chưa ai dám xác nhận.. nhưng thực sự những nơi không có bb 412 mà đường có 2 làn đường thì xe cơ giới dc đi 2 làn
Bác ấy đúng là không để ý biển báo, nó nằm phía trên, bên trái, mình không nhớ có nằm trên giá long môn hay không nhưng biển chia 3 làn, làn trong cùng dành cho xe ôtô, 2 làn bên phải cho xe máy và tốc độ tối đa 50km/h, các chú CSGT hay đứng ngay trước cổng trường QT AIS để bắt lỗi các bác tài không để ý biển báo (mình không nói chuyện nó đúng hay sai quy chuẩn vì nếu có sai thì mình phải khiếu nại với cấp trên của họ hay với GTCC chứ cãi với mấy chú CSGT cũng không đúng lý vì họ chỉ làm theo lệnh biển báo).
Mình đã bị 1 lần. Chắc cả năm rồi.
Mình cho anh ấy coi phim từ camera và hỏi anh ấy có thấy biển báo như anh ấy nói không.
Anh ấy trả lời: Sao thấy được!
Mình cho anh ấy coi phim từ camera và hỏi anh ấy có thấy biển báo như anh ấy nói không.
Anh ấy trả lời: Sao thấy được!
Đường MCT này còn gắn đèn quẹo trái bên tay trái nữa mới ghê, từ hầm chạy lên ngay mấy chỗ quẹo vô cầu Thủ Thiêm, Trần Não, Lương Định Của ... khi đút đầu vô chỗ dừng chờ quẹo trái rồi mà còn nhìn đèn bên phải là tiêu.
Biển báo này không nằm trên giá long môn bàc à. Theo hình vẽ trong điều 4.40 của quy chuẩn 41 thì giá long môn phải có 2 chân và biển báo phải treo ở giữa, cách mặt đường từ 5m đến 5,5 m.Đường ấy có 3 làn lận chú ngotpro ^_^
Bác ấy đúng là không để ý biển báo, nó nằm phía trên, bên trái, mình không nhớ có nằm trên giá long môn hay không nhưng biển chia 3 làn, làn trong cùng dành cho xe ôtô, 2 làn bên phải cho xe máy và tốc độ tối đa 50km/h, các chú CSGT hay đứng ngay trước cổng trường QT AIS để bắt lỗi các bác tài không để ý biển báo (mình không nói chuyện nó đúng hay sai quy chuẩn vì nếu có sai thì mình phải khiếu nại với cấp trên của họ hay với GTCC chứ cãi với mấy chú CSGT cũng không đúng lý vì họ chỉ làm theo lệnh biển báo).
Lane trong cả đoạn MCT đều là 411 hết bác chủ. hướng Q1 > xa lộ ha nội và ngược lại lane trong đều là 411. Chả thấy biển 412 nào cả. Em di làm mỗi ngày.
Từ Cát Lái qua Lương Định Của là 412 đó bác, gần tới Đồng Văn Cống mới có 411.Lane trong cả đoạn MCT đều là 411 hết bác chủ. hướng Q1 > xa lộ ha nội và ngược lại lane trong đều là 411. Chả thấy biển 412 nào cả. Em di làm mỗi ngày.
Đầu mỗi giao lộ, lane trong đều có 412, đến gần giao lộ tiếp theo mới có 411, nhưng biển 412 lại nằm ở bên trái bác à.Lane trong cả đoạn MCT đều là 411 hết bác chủ. hướng Q1 > xa lộ ha nội và ngược lại lane trong đều là 411. Chả thấy biển 412 nào cả. Em di làm mỗi ngày.
Em ở gần đó và cũng từng bị như bác ( ko mất bánh mỳ thôi), hình như là @Tuithichxehơi cũng bị.... và rất nhiều người bị.Hôm rồi em đi từ cao tốc xuống tại nút giao An Phú, quẹo trái đi vào đường Mai Chí Thọ ở phần đường phía trong. Em đi ở làn thứ 2 từ con lươn ra để đến ngã ba Đồng Văn Cống đi thẳng khỏi chuyển làn. Các anh ấy đứng trước trường Quốc tế bắt em vào và giải thích là em đi sai làn. Lúc đó em nghĩ các anh ấy đúng nhưng về xem lại luật thì thấy do GTCC cắm biển sai nên em mới không nhìn thấy biển.
Theo Quy chuẩn 41 điều 17 và 18 thì biển báo phải đặt ở bên phải hoặc trên giá long môn. Ở đây nhà thầu thi công Đại lộ Đông Tây do giảm chi phí 1 cây cột mà đặt biển báo bên trái chung cây cột với biển báo của các làn đường dành riêng cho ô tô.
Do biển báo đặt ở bên trái nên những người mới đi lần đầu, khi quẹo từ các đường nhánh sang sẽ không nhìn thấy biển báo. Vì vậy, trên các làn phía trong của đường Mai Chí Thọ CSGT không thể bắt lỗi sai làn đường do biển báo đặt ở vị trí không đúng với quy định của quy chuẩn 41.
Nội dung ngắn gọn:
Biển báo thì có 3 lane thì trong đó 1 làn 4b, 2 làn 2B . Đặc biệt treo tít trên cao và khó nhìn nếu rẽ từ nhánh khách vào MCT.
Vạch kẻ đường: 3 vạch kẻ đường đứt quãng , điều này tương đương với 4 lane. Mặc nhiên tài 4B hiểu: 2 lane ngoài dành cho 4b, 2 lane trong dành cho 2B.
Kết quả: các chú đứng ở trường Úc tóm....1 nùi. Bánh mỳ lia chia.